Ca sĩ Kavie Trần về Việt Nam quay talkshow cho Mai Thu Huyền

10/03/2018 14:29 GMT+7

Làm khách mời của chương trình Phụ nữ quyền năng do Mai Thu Huyền sản xuất, nữ ca sĩ hải ngoại có cơ hội kể chuyện đời, chuyện nghề cùng đàn chị Hà Kiều Anh.

Sau vai diễn bà chủ tiệm nail trên đất Mỹ trong bộ phim Giấc mơ Mỹ cũng do Mai Thu Huyền làm nhà đầu tư, Kavie Trần được chú ý nhiều hơn. Mới đây, cả hai tiếp tục cộng tác trong chương trình Phụ nữ quyền năng, khai thác những câu chuyện đời tư tự kể của các nữ nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng, mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều về người phụ nữ trên hai “mặt trận” gia đình và xã hội.
Tâm đắc với chương trình tôn vinh phụ nữ, Kavie Trần bay từ Mỹ về để tham gia và ghi hình trong những số đầu tiên, sắp được phát sóng thời gian tới. Tham dự sự kiện, nữ ca sĩ chọn trang phục dạ hội lộng lẫy do nhà thiết kế Quỳnh Paris làm riêng cho cô có giá 5.000 USD. Kavie Trần vẫn được xem là “nàng thơ” của Quỳnh Paris, lối thiết kế bay bổng ấn tượng được đo ni đóng giày cho cô giúp tôn vóc dáng mảnh mai, nữ tính mà không kém phần cá tính, ấn tượng.
Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Kavie Trần đều có sự đầu tư công phu về trang phục
Từng đoạt giải nhất cuộc thi tài năng âm nhạc Bắc California (Mỹ), với chất giọng trầm, ngoại hình đẹp và phong cách trình diễn khá máu lửa, Kavie Trần đang từng bước chứng tỏ khả năng của mình qua nhiều dòng nhạc khác nhau. Nhận được sự giúp đỡ rất nhiều của ca sĩ đàn anh Ngọc Sơn, cô bắt đầu trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát những năm gần đây. Giọng ca Một lần lầm lỡ từng vướng tin đồn hẹn hò MC Anh Quân và diễn viên Đoàn Thanh Tài. Sắp tới cô sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.