Ca sĩ Jay Park bị võ sĩ UFC hành hung

09/03/2020 11:48 GMT+7

Trang Allkpop đưa tin nam ca sĩ Hàn Quốc Jay Park đã bị võ sĩ UFC Brian Ortega tát thẳng vào mặt tại sự kiện UFC 248 diễn ra tại T-Mobile Arena.

Được biết, cựu thành viên nhóm nhạc 2PM đảm nhận vai trò thông dịch viên đồng hành cùng võ sĩ Jung Chan Sung (biệt danh Xác Sống Hàn Quốc). AOMG, công ty của Jay Park hiện đang quản lý võ sĩ Jung Chan Sung.
Phóng viên Ariel Helwani thuộc tờ ESPN đăng tải một bài viết trên Twitter: “Nghệ sĩ Hàn Quốc Jay Park, thông dịch viên của võ sĩ Chan Sung Jung tham gia giải UFC lần này đã bị võ sĩ Brian Ortega tát thẳng vào mặt tại sự kiện tối nay. Park chia sẻ với tôi rằng đã có một ẩu đả nhỏ, sau đó mọi thứ dần tệ hơn. Có vẻ Ortega có vấn đề với phần phiên dịch của Park. Nam nghệ sĩ cho biết Ortega tới gần cậu ấy khi Xác Sống Hàn Quốc đi vệ sinh và hỏi liệu cậu ấy có phải Jay Park hay không. Sau khi xác nhận, Ortega giơ thẳng tay tát Jay Park''.

Brian Ortega và Jung Chan Sung

Ảnh: FBNV

Cả Brian lẫn Jung Chan Sung đã lao vào ẩu đả bằng nắm đấm sau khi to tiếng với nhau trước mặt truyền thông, báo chí. Nhân viên bảo vệ đã kéo các võ sĩ ra khỏi khán đài để đảm bảo trật tự. Sau đó, chủ tịch UFC Dana White lên tiếng: “Brian Ortega và Zombie có đánh nhau, một việc trái hoàn toàn với tính cách thường ngày của họ. Xác Sống không biết tiếng Anh, nên tôi cũng không rõ anh ta nói cái gì khiến Ortega mất bình tĩnh như vậy. Nhưng mà sự việc có vẻ lạ lùng”.
Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ cuộc phỏng vấn của Jung Chan Sung với phóng viên Ariel Helwani trên ESPN hồi tháng 2. Jay Park đã thông dịch giúp võ sĩ người Hàn về việc Brian Ortega vắng mặt khỏi trận đấu được lên lịch của hai người vào tháng 12 năm ngoái bởi vì chấn thương. Nam ca sĩ đã thuật lại lời nói của Xác Sống Hàn Quốc như sau: "Đối thủ là Holloway, Volkanovski hay Ortega đều không phải là vấn đề. Nhưng mà Ortega tránh né tôi một lần rồi. Tôi không có nhu cầu chiến đấu với một võ sĩ cư xử như thế”.
Brian cũng lên tiếng ngầm đe dọa Jay Park trên tài khoản cá nhân: “Khi gặp Jung Chan Sung ở Hàn, cậu ta đã xin lỗi tôi và lấy làm tiếc về đoạn nói chuyện nhảm nhí này. Tôi đáp lại không sao cả vì ít nhất cậu đã đến gặp trực tiếp như một thằng đàn ông... Jay Park, chào mừng đến với trận đấu. Đừng tỏ ra ngạc nhiên nếu tôi tặng một cú tát khi gặp nhé. Gặp chấn thương và né tránh đối thủ là hai chuyện hoàn toàn khác nhau đấy''.
Ngày 5.12, võ sĩ người Mỹ đã rút lui khỏi sự kiện UFC Busan vì chấn thương và không thể thượng đài với đối thủ chủ nhà Jung Chan Sung ngày 21.12. Sự việc trở nên rắc rối kể từ đó, kéo theo màn đấu khẩu giữa Brian và Jay Park và dẫn đến hành động xấu xí hôm 8.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.