Ca sĩ Jack: 'Tôi không cần quá nhiều chiêu trò để gây chú ý'

09/03/2020 10:18 GMT+7

Jack đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm của anh khi trở lại với nghệ thuật . Nam ca sĩ khẳng định không cần nhiều chiêu trò để nổi tiếng.

Thông tin Jack trở lại với thị trường âm nhạc sau ồn ào với công ty quản lý cũ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Sóng gió cũng có những chia sẻ về sự trở lại của mình. Anh thay đổi hình ảnh đại diện mới kèm theo dòng trạng thái: “Tôi không cần quá nhiều chiêu trò để gây chú ý. Thời điểm nào cũng được, miễn bây giờ âm nhạc tôi đủ để những người yêu quý mình được giải trí và bớt lo toan, vậy là đủ". Đây được xem là châm ngôn làm nghề của giọng ca sinh năm 1997 sau khi trở lại với nghệ thuật.
Dòng chia sẻ của Jack lập tức được dư luận quan tâm với hơn 284.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình trước phương châm làm nghệ thuật mà anh đưa ra đồng thời mong chờ dự án mới của nam ca sĩ. Một tài khoản viết: “Anh mình trưởng thành rồi, thành công hơn nữa anh nhé. Mãi yêu thương và ủng hộ anh”. “Âm nhạc là để giải trí, âm nhạc có chiêu trò sẽ không sống dai. Chỉ cần là chính con người của em, như vậy là đủ. Mãi thương em chàng trai", khán giả khác động viên.

Thông tin Jack hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được khán giả quan tâm. Anh được đạo diễn Tiệc trăng máu khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp, tập trung

Ảnh: TL

Cùng thời điểm này, Jack tung đoạn teaser Là 1 thằng con trai lên kênh YouTube cá nhân. Đây là dự án đầu tiên của Jack sau khi anh tuyên bố trở lại. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc này khiến nhiều người bất ngờ khi giọng ca sinh năm 1997 có cú “bắt tay" với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy. Là một gương mặt trẻ, song Jack nhận được lời khen ngợi của hai đạo diễn bởi sự nghiêm túc và tập trung trong công việc. “Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này. Hơn thế nữa, tôi và Jack đều là dân miền Tây, tôi cảm thấy rất vui vì có một người miền Tây thành công”, đạo diễn Tiệc trăng máu cho hay.
Mặc dù chỉ mới là teaser song nhiều người không khỏi hào hứng với Là 1 thằng con trai. Hiện tại, đoạn teaser ngắn này đã cán mốc 1,2 triệu lượt xem và nhận nhiều lời khen của khán giả bởi sự chỉn chu. Trước đó, sự trở lại của giọng ca sinh năm 1997 từng gây sốt dư luận khi kênh YouTube của Jack giành nút bạc chỉ sau 4 giờ ra mắt và ẵm luôn nút vàng sau 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.