Ca sĩ Hương Lan trẻ trung về nước

03/08/2017 13:17 GMT+7

Khuya 2.8, ca sĩ Hương Lan đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị trình diễn trong liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng . Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở sân bay từ rất sớm để đón đàn chị.

Xuất hiện tại sân bay, ca sĩ Hương Lan diện trang phục đơn giản, tóc đen tuyền trẻ trung, nở nụ cười tươi rói. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí Hương Lan không đưa ra bất cứ yêu cầu đặc biệt gì với anh, mà chỉ gửi lời nhắn nhủ dễ thương: “Nhớ cho Hai mặc áo đẹp, mà phải màu đen nhé!”. Cô còn chủ động “nhường” câu hát đẹp và ấn tượng nhất bài cho đàn em.
Nói về tình cảm và “mối duyên” với Hương Lan, Mr. Đàm cho biết ngay ngày đầu tiên khi nghệ sĩ Hoài Linh đưa đến gặp ca sĩ Hương Lan, anh đã nhận được thiện cảm của đàn chị. Mỗi lần về Việt Nam, giọng ca Em đi trên cỏ non liền nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng rất trìu mến: “Hai về đến nơi rồi, em đang ở đâu?”.
Theo cảm nhận của Mr. Đàm, nghệ sĩ Hương Lan là người “rất dễ mà cũng rất khó, rất vui nhưng cũng rất nghiêm khắc”. Tuy vậy, cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.
Ca sĩ Hương Lan sinh năm 1956, được đánh giá là giọng hát bền bỉ hơn 4 thập niên
Tuy mỗi người một nơi, không có nhiều thời gian gặp gỡ song Mr. Đàm đã kịp tập luyện tiết mục cùng đàn chị trong chuyến lưu diễn cách đây không lâu
Bước qua tuổi 60 nhưng ca sĩ Hương Lan vẫn hoạt động tích cực
Ra đón Hương Lan còn có Dương Triệu Vũ
Và ca sĩ Ý Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.