Ca sĩ Hương Lan gây chú ý khi khoe ảnh cưới cách đây 31 năm

28/02/2020 11:43 GMT+7

Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cưới cùng ông xã cách đây 31 năm.

Trong ảnh, nữ ca sĩ ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chồng. Giọng ca Đừng nói xa nhau cho biết cô và ông xã quen nhau hồi tháng 1.1986. Đến năm 1998, họ chính thức về chung một nhà. Thời điểm tháng 12.2019, danh ca Hương Lan tổ chức kỷ niệm 31 năm ngày cưới ở TP.HCM, sau đó tổ chức lễ hôn phối như những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Lan mặc áo cô dâu ngập tràn hạnh phúc ngày hôn phối được chia sẻ trước đó

Ảnh: FBNV

Danh ca hải ngoại tâm sự: “Với chúng tôi, lễ này rất quan trọng. Vì để nhắc cho chúng tôi phải luôn tôn trọng nhau và luôn nhớ rằng chúng ta đang có một mái ấm gia đình cần được gìn giữ. Một gia đình công giáo nho nhỏ nhưng đầy tình thương và được Chúa che chở. Lúc sung sướng hay đau khổ, khỏe mạnh hay đau yếu…, phải luôn bên cạnh nhau cho đến ngày cuối của cuộc đời, phải sống trong tình yêu và luôn tha thứ như Chúa đã từng tha thứ cho ta”.
Bức ảnh cưới cách đây 31 năm của nghệ sĩ Hương Lan nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi nhan sắc trẻ trung và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình cảm đẹp của nữ danh ca và ông xã Quốc Toản. Diễn viên Đức Tiến chia sẻ: “Thật ngưỡng mộ gia đình anh chị". “Chúc cô chú luôn hạnh phúc ạ. Cháu rất yêu mến tiếng hát của cô Hương Lan", một khán giả chia sẻ.

Danh ca Hương Lan khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã

Ảnh: FBNV

Hương Lan là ca sĩ nổi tiếng trong nước từ trước năm 1975. Bà ghi dấu ấn với khán giả bằng hàng loạt ca khúc như Em đi trên cỏ non, Điệu buồn phương Nam, Chiếc áo bà ba… Đầu năm 1986, trong buổi tiệc mừng sinh nhật của ca sĩ Elvis Phương, bà gặp ông Đặng Quốc Toản, một kỹ sư cơ khí hàng không. Hai người nảy sinh tình cảm và chính thức đi đến hôn nhân vào năm 1988. Ông Toản có ba người con riêng trước khi về sống với bà. Trước đó vài ngày, nữ danh ca từng chia sẻ hình ảnh trong lễ hôn phối tại Nhà thờ Ba Giồng (Tiền Giang). Tại buổi lễ hôn phối trang trọng và thiêng liêng này, Hương Lan mặc chiếc áo dài trắng tinh khiết, đầu đội khăn voan cô dâu, tay cầm hoa bên ông xã trong trang phục áo sơ mi, đeo cà vạt chỉnh tề đứng lắng nghe những lời căn dặn của Cha xứ.
“Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng Cha Sang đi thiện nguyện. Vào những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con vùng sâu vùng xa... Đó là niềm vui lớn khi những người nghèo, bà con có được niềm vui tinh thần mà họ nghĩ là không bao giờ có được. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng Cha và các ca sĩ thân hữu. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng Cha”, nữ danh ca tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.