Ca sĩ Hương Giang kể chuyện ly thân để giữ sự tôn trọng cho chồng

Thành Long
Thành Long
17/08/2019 09:23 GMT+7

Ca sĩ phòng trà Hương Giang quyết tâm ly thân để giữ lại sự tôn trọng dành cho chồng, nhưng lại quay về bên anh sau 2 năm, ngay trước ngày tòa xử ly hôn.

Ca sĩ Hương Giang là gương mặt nổi tiếng tại các phòng trà lớn nhỏ ở TP.HCM. Cô được khán giả yêu mến bởi giọng hát sâu lắng. Sau khi trải qua một lần đò, cô tìm được bến đỗ mới bên ca sĩ Phi Hải. Anh cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên thông cảm với vợ. Dù vậy, cả hai vẫn không tránh khỏi những bất đồng trong cuộc sống của mình. Ca sĩ Hương Giang tâm sự hai vợ chồng cãi nhau nhiều nên lúc nào cũng bị khàn tiếng. Ông xã cô thừa nhận họ khắc khẩu từ lúc mới quen nhau, từ việc nhỏ đến việc lớn, lâu dần trở thành xung đột nghiêm trọng.
Ca sĩ Hương Giang cho biết đỉnh điểm của mâu thuẫn này là khi làm ăn thất bại, vợ chồng gần như trắng tay đến mức luôn đổ lỗi cho nhau, dẫn đến việc ly thân. “Nếu hai vợ chồng có thể tìm được tiếng nói chung thì đỡ hơn, tuy nhiên, chúng tôi không nói chuyện với nhau được nên mâu thuẫn càng lớn. Tôi kiên quyết ly thân vì cảm thấy quá mệt mỏi khi nghĩ đến hai con. Nên nếu anh cứ sống với tôi như vậy, tôi sẽ sinh ra coi thường anh mất”.
Hương Giang khẳng định bản thân không thích mẫu người phụ nữ coi thường chồng. Cô quan niệm có thể không còn yêu nhưng phải tôn trọng thì mới có thể sống với nhau. Đó là lý do khiến nữ ca sĩ chọn ly thân để giữ lại sự tôn trọng dành cho chồng. Trong khi đó, Phi Hải kể lại: “Tôi nói cho anh ở lại nhà, nhưng cô ấy rất sắt đá và nói: “Một là anh ở lại, mẹ con tôi đi, hai là anh đi, mẹ con tôi ở lại”. Đó là thời điểm tôi cảm thấy bản thân không thể níu kéo được nữa”.

Hương Giang và ông xã xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo

Ảnh: BTC

Những tưởng cuộc hôn nhân đang đứng trên bờ vực tan vỡ sau gần 2 năm ly thân thì Hương Giang bất ngờ tiết lộ chồng chở cô đi rút đơn ly hôn chỉ trước một ngày tòa diễn ra: “Nếu người ta ly thân, thì không còn liên quan đến nhau. Nhưng tôi lại bị bệnh, anh phải vào bệnh viện để chăm sóc cho tôi. Kể cả những việc như hư đèn, hư ống nước, anh cũng qua làm hết”. Chính sự quan tâm của chồng và sự động viên của con gái lớn khiến cô phải suy nghĩ lại và trở về với Phi Hải.
Để tránh cãi nhau khi quay về sống chung, cả hai quyết định mỗi việc trong nhà sẽ phân công rõ ràng, việc của người này người kia không xen vào. Cả hai cũng tránh đi chung nhiều như trước để không còn lý do để gây chuyện và thay đổi cách đánh giá về đối phương. Hương Giang tâm sự cô đã thay đổi cá tính mạnh của mình và điều đó có tác dụng rất tốt: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi như bước qua một giai đoạn khác. Tôi thay đổi rất nhiều. Ngày xưa tôi rất nóng tính, nhưng bây giờ chỉ còn khoảng 2/10 thôi. Khi nghe người khác, tôi luôn dừng lại chừng 10 giây rồi nói tiếp. Lúc đó tôi sẽ nói khác hoàn toàn”.
Về phần mình, nam ca sĩ Phi Hải cho biết sau biến cố anh cũng phải nhìn lại mình: “10 năm trước, 2 giờ sáng tôi có thể phóng xe từ nhà bên kia qua nhà bên này để cãi nhau cho bằng được”. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, anh nói vui bản thân không còn sức để cãi nhau như vậy nữa mà cho biết bản thân anh đã quyết định “buông bỏ” rất nhiều. Song dù vậy, anh cũng trách yêu vợ “thương chồng như con” ngay trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.