Ca sĩ Hồng Nhung mang hai thiên thần lai lên sàn diễn catwalk

15/05/2016 09:35 GMT+7

(iHay) Qua hình ảnh rạng ngời của mẹ con “cô Bống”, sàn diễn thời trang cho thấy hạnh phúc của sự viên mãn cũng rực rỡ và cuốn hút không kém độ nóng bỏng của các chân dài ở độ tuổi thanh xuân.

(iHay) Qua hình ảnh rạng ngời của mẹ con “cô Bống”, sàn diễn thời trang cho thấy hạnh phúc của sự viên mãn cũng rực rỡ và cuốn hút không kém độ nóng bỏng của các chân dài ở độ tuổi thanh xuân.

 Ca sĩ Hồng Nhung tự tin làm vedette cùng hai con Tôm, Tép trong show diễn của Hà Linh Thư
Thời gian gần đây, ca sĩ Hồng Nhung thường mang hai con theo mình trong các sự kiện
Cận cảnh hai thiên thần lai nhà "cô Bống"
Mở màn cho đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week Xuân Hè 2016 (VDFW) là bộ sưu tập "Forbidden Love - Bí ẩn vườn địa đàng" của Hà Linh Thư.
Sự trở lại của nhà thiết kế đến từ Hà Nội ghi dấu ấn với gương mặt mở màn bất ngờ của ca sĩ Hồng Nhung cùng hai thiên thần nhỏ Tôm và Tép trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. Diva Hà thành trong thiết kế dạ hội xẻ tà cao ôm sát tiếp tục viết nên câu chuyện về hạnh phúc viên mãn và thần thái của người phụ nữ hiện đại.
Nếu Hồng Nhung là người mở màn thì nhà thiết kế Hà Nội bế công chúa nhỏ 3 tuổi theo mẹ ra chào khán giả khép lại buổi trình diễn. Hình ảnh bà mẹ Hồng Nhung và bà mẹ Hà Linh Thư cùng các con đã tạo ra những khoảnh khắc đẹp ở Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam. Ở đó, hạnh phúc của sự viên mãn cũng rực rỡ và cuốn hút không kém các chân dài ở độ tuổi thanh xuân.
Nhà thiết kế Hà Linh Thư và con gái
Được nuôi dạy trong một gia đình truyền thống với ba thế hệ đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật, Hà Linh Thư được thừa hưởng một gia tài quý giá về văn hóa Á Đông từ khi cô còn nhỏ, nó đã khơi nguồn cho sự đam mê nghiên cứu văn hóa và văn hóa trong thời trang. Chính vì vậy, các thiết kế của Hà Linh Thư luôn luôn nhấn vào sự quyến rũ của phụ nữ Á Đông. Lấy lụa làm chất liệu chủ đạo và họa tiết rắn tạo cảm hứng chính trong BST lần này, những nàng thơ của Hà Linh Thư sải bước vào khu vườn địa đàng rộng lớn, nơi có trái cấm, tình yêu, đam mê, dục vọng, sự khao khát…
Bộ sưu tập như một bản giao hưởng mà từng nốt nhạc là những thiết kế mềm mại, quyến rũ được sáng tạo từ những suối vải lụa mềm: chiffon, crepe, organza...
Gam xanh chủ đạo của khu vườn bí ẩn giao động nhiều sắc độ, từ xanh thẫm ngọc lục bảo đến xanh sáng chuyển sang cỏ úa
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Kiếng Cận
>> Á hậu Thụy Vân 'mê tít' hai thiên thần của ca sĩ Hồng Nhung
>> Linh Nga đẹp nhất đêm mở màn Vietnam Designer Fashion Week 2016
>> Những tháng cuối đời của Trần Lập - Kỳ cuối: Còn mãi tình yêu rock
>> Những tháng cuối đời của Trần Lập - Kỳ 2: Mượn âm nhạc át cơn đau



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.