Ca sĩ Hồng Nhung bật mí về cặp sinh đôi Tôm, Tép

11/07/2016 10:15 GMT+7

Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ nhiều về cặp sinh đôi Tôm, Tép vốn được khán giả yêu mến thời gian qua bởi vẻ đẹp lai cùng khả năng nói đồng thời cả hai ngoại ngữ khá dễ thương.

Chào đời đúng vào dịp lễ Phục sinh năm 2012, cặp song sinh nhà Hồng Nhung - bé Tôm bé Tép (tên ở trường là Lea và Aiden) - vừa tròn 4 tuổi hồi tháng 4.2016. Cặp đôi đang được mẹ gửi vào một trường quốc tế gần nhà ở Q.2 (TP.HCM) để học mẫu giáo.
Tôm và Tép đang ở độ tuổi hiếu động, thường xuyên đùa giỡn, khám phá khắp nơi. Khi được mẹ cho đi sự kiện, nếu không có ông xã ngoại quốc của cô tháp tùng, Hồng Nhung thường sẽ đưa theo cô giúp việc người Philippines để phụ trông coi.
Hồng Nhung bật mí do sống trong nhà có “đa quốc tịch” nên Tôm - Tép sử dụng thường xuyên cả hai ngoại ngữ. “Bé sẽ nói chuyện với ba và cô giúp việc bằng tiếng Anh, trò chuyện với mẹ và bà bằng tiếng Việt, còn nói chuyện với nhau bằng cả hai thứ tiếng”, cô Bống cười tươi.
Nếu Tôm trông như lãng tử nhí với mái tóc dài
... thì Tép như công chúa nhỏ, thường được mẹ cho mặc váy, tết tóc

Khi bí mật sinh con ở nước ngoài, Hồng Nhung có chủ ý giữ kín hình ảnh của hai con. Chỉ những bạn bè thân thiết mới biết về cặp "thiên thần" lai của giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội. Khi con tròn hai tuổi, Hồng Nhung có phần thoải mái hơn khi chia sẻ với truyền thông. Không chỉ đăng tải lên trang cá nhân, cô còn đưa con theo khi đi lưu diễn hoặc đi sự kiện.
Nếu bé Lea (Tép) tỏ ra dạn dĩ trước ống kính thì Aiden (Tôm) trông bẽn lẽn hơn. Khi thấy cặp sinh đôi nhí dự sự kiện, các khách mời thích thú xin chụp ảnh với Tôm Tép không thua gì bà mẹ nổi tiếng. Khi được mẹ hỏi: "Con là người nước nào?", cả hai đều nói mạch lạc: “Con là người Việt Nam" làm các khách mời thích thú. Bản thân Hồng Nhung cho rằng hai bé đã quen với nếp sống quê mẹ, luôn nghĩ mình là người Việt Nam.
Hồng Nhung cũng chia sẻ thêm về cách giáo dục con. Chị cho biết sẽ vận dụng những điều hay của cả phương Tây và phương Đông nhưng thiên về đạo lý truyền thống để các bé gắn bó với gia đình. Khi được hỏi về việc cho con du học trong tương lai, cô Bống cho biết Tôm Tép còn quá bé nên chưa nhận thức rõ thích hợp với môi trường giáo dục nào. Tuy nhiên hiện tại cô thường xuyên đưa con về Mỹ khi có dịp rảnh rỗi, và cho con tự phát triển theo khả năng và mong muốn.
Bản thân Hồng Nhung những năm gần đây không chạy show quá nhiều. Ngoài việc đi diễn thì hầu hết thời gian giọng ca Hà thành đều dành để chơi và chăm sóc hai con. Cuối tuần, cô Bống thường đưa các con đi công viên, sở thú, hoặc đi du lịch để các con khám phá cuộc sống xung quanh.
Không chỉ khéo léo trong việc chăm con, nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn là bà nội trợ đảm đang, tháo vát. Người ta vẫn bảo "tình yêu của đàn ông phải đi qua chiếc dạ dày". Nữ diva đặc biệt coi bữa ăn sum họp đầy đủ các thành viên là bí quyết giữ lửa cho mái ấm. Không chỉ thường tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon hợp khẩu vị chồng, con với thực đơn được thay đổi liên tục, cô không quên hướng dẫn các bé vào bếp.
Dịp Quốc tế Thiếu nhi vừa qua, Hồng Nhung chủ động cho các con đi học nấu ăn, cho các bé tiếp xúc với cách làm bánh pizza. Cô Bống tâm sự cô luôn dạy con dù nhà có cô giúp việc nhưng việc gì tự làm được cho cá nhân thì phải tự tay làm, đặc biệt là thu dọn đồ chơi sau khi bày ra.
Cô Bống bật mí dù ở nhà hai bé thường cãi nhau chí chóe để giành đồ chơi nhưng khi ra ngoài lại rất yêu thương và bảo bọc nhau
Tôm và Tép học nấu ăn trong dịp 1.6 vừa qua
Hồng Nhung thường dạy các con phải tự lập
Hồng Nhung bên con trai Aiden
Tại họp báo hôm 9.7, hai bé trở thành tâm điểm bởi vẻ đáng yêu và hồn nhiên
Hồng Nhung đưa hai nhóc tì lên sàn catwalk tại Vietnam International Fashion Week 2016
Hồng Nhung dành nhiều thời gian chăm sóc hai con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.