Ca sĩ Hồng Mơ hạnh phúc được chồng rước dâu bằng mô tô

05/11/2018 22:27 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự tiệc cưới, chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi diễn viên Thành Nhơn và ca sĩ Hồng Mơ. Giải 3 tiếng hát truyền hình năm 2005 được chồng rước dâu theo cách khá đặc biệt.

Sau thời gian tìm hiểu, Hồng Mơ quyết định gắn kết cuộc đời với nam diễn viên điển trai. Nữ ca sĩ đến từ Bình Dương cho biết cô thấy mình cần có một điểm tựa, ổn định cuộc sống ở độ tuổi không còn quá trẻ.
Xuất thân là người mẫu, chuyển sang ca hát rồi đến nghề nhiếp ảnh, cuối cùng Thành Nhơn lại chọn nghiệp diễn làm điểm dừng cho sự nghiệp nghệ thuật. Từ con số không tròn trĩnh, nam diễn viên đã sở hữu vài chục bộ phim truyền hình sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Hồng Mơ chia sẻ trên trang cá nhân đã quen nhau “3 năm, 5 tháng, 9 ngày yêu rồi cưới”, cả hai dự định kinh doanh để cùng nhau xây tổ ấm vững chắc.
Cô dâu Hồng Mơ không ngại việc đội mũ bảo hiểm sẽ làm hỏng mái tóc được chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều giờ đồng hồ của mình
Chú rể Thành Nhơn gây chú ý với đoàn rước dâu bằng mô tô lạ mắt Ảnh: NVCC
Hôn lễ được tổ chức tại tư gia, nghi thức đón dâu được thực hiện bằng phương tiện mô tô. Dù trong ngày trọng đại, trang điểm cầu kỳ nhưng Hồng Mơ vẫn không ngại đội mũ bảo hiểm "theo chồng về dinh''. Sự kiện còn có sự góp mặt của phụ rể Quách Cung Phong và phụ dâu Cindy Thái Tài. Ngay trong đêm tiệc, khi Đức Tuấn vừa kết thúc ca khúc mở màn cho buổi lễ thì chú rể Thành Nhơn cũng chở cô dâu trên chiếc xe máy từ cổng vào sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của quan khách.
Đến dự tiệc cưới có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Ngân Quỳnh, Trịnh Kim Chi, Kỳ Phương, Khánh Huyền, Yến Xuân, Mộc Linh, Đức Tuấn, Quốc Đại, Đông Quân, Lê Bê La, Hoa Di Linh, Thùy Dương, Huỳnh Lợi, Phi Trường Idol, Khánh Loan, Huỳnh Trường Thịnh, Cherry Ngọc, Diễm Phương…
Nhà trai mặc trang phục hoài cổ rất hợp với cổng cưới được đính kết bằng lá dừa dân dã
Hồng Mơ và chồng thực hiện lễ gia tiên, nhận lời chúc phúc từ họ hàng trong không khí ấm cúng
Nữ ca sĩ tỏ ra hào hứng với cách đón dâu đặc biệt của chồng
Thậm chí Thành Nhơn còn chở cô dâu xinh đẹp của mình bằng xe máy vào tận sân khấu trong đêm tiệc cưới
Nhiều bạn bè thân thiết đến chúc mừng đôi vợ chồng
Đều là nghệ sĩ hoạt động trong showbiz lâu năm nên lễ cưới của cả hai có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.