Ca sĩ Hồng Hạnh tiết lộ mối duyên giữa mẹ ruột và nhạc sĩ Phạm Duy

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/11/2018 09:57 GMT+7

Trong tập 9 Người kể chuyện tình phát sóng tối 1.11, khách mời là nữ ca sĩ Hồng Hạnh đã có nhiều tiết lộ thú vị về mối duyên tình giữa mẹ cô và nhạc sĩ Phạm Duy thời còn trẻ.

Không chỉ là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến, Hồng Hạnh còn diễn xuất ấn tượng trong những bộ phim truyền hình, điện ảnh. Bằng kinh nghiệm ở cả hai lĩnh vực đó, cô có những lời nhận xét, góp ý giúp cho các thí sinh của chương trình Người kể chuyện tình đồng thời chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. 
Trong phần thi của thí sinh Thu Hằng hóa thân thành cô ca sĩ dân công Thái Hằng (chị ruột danh ca Thái Thanh, sau này là vợ Phạm Duy) lần đầu gặp chàng chiến sĩ cách mạng Phạm Duy, ca sĩ Hồng Hạnh đã bất ngờ kể lại kỷ niệm giữa mẹ mình - ca sĩ Ngọc Cẩm và cố nhạc sĩ.
Hồng Hạnh cho biết mẹ chị thời trẻ là một cô gái đẹp nhất vùng. Khi cha mẹ của Hồng Hạnh chưa gặp nhau, nhạc sĩ Phạm Duy thường sang nhà Ngọc Cẩm đàn hát và còn ký tặng lên một cây đàn guitar. Có lần, Phạm Duy còn bị ba của Ngọc Cẩm (ông ngoại của Hồng Hạnh) cầm cây rượt đuổi vì dám tán tỉnh con gái mình.
Sau này, Ngọc Cẩm kết hôn với Nguyễn Hữu Thiết, trở thành đôi song ca lừng danh thập niên 40 - 50. Họ từng hát rất nhiều ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy. Hồng Hạnh cho biết trong đêm nhạc Ngày trở về, nhạc sĩ Phạm Duy đã trao cho cô thể hiện ca khúc chủ đề khiến cô vô cùng vinh hạnh. Chính cô cũng thường song ca với ca sĩ Duy Quang, con trai của cố nhạc sĩ.
Kết thúc tập 9 Người kể chuyện tình, Nguyễn Ngọc Sơn là thí sinh bị loại khi có điểm tổng thấp nhất. Giành hạng nhất tuần là Hồng Gấm, theo sát là các thí sinh Thu Hằng, Khắc Minh, Phan Ngọc Luân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.