Ca sĩ Hoàng Quyên bất ngờ trở lại sau khi kết hôn, sinh con gái đầu lòng

09/09/2019 12:00 GMT+7

Kết hôn và sinh con gái đầu lòng chưa lâu, Hoàng Quyên đã trở lại với những dự án nghệ thuật , mà mở màn là MV Nghịch lý cũng là MV đầu tiên của cô.

Hơn 1 năm trước, Hoàng Quyên kết hôn với bạn trai Tuấn Việt, một kiến trúc sư trẻ 9X làm việc tại Hà Nội. Trước đó, cả hai quen nhau 1 năm khi Hoàng Quyên tìm đến văn phòng kiến trúc để nhờ thiết kế căn nhà cho gia đình ở Thái Nguyên.

Họ đã có một bé gái kháu khỉnh. Hoàng Quyên tâm sự, mặc dù chồng không phải là đại gia giàu có, nhưng cô được chồng "nuôi" cả mẹ lẫn con.  

Hoang- Quyen

Ca sĩ Hoàng Quyên tâm sự, cô được chồng "nuôi" cả mẹ lẫn con

Ảnh NSCC

Sau thời gian dành cho gia đình, nữ ca sĩ quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật bắt đầu bằng MV Nghịch lýNghịch lý là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, nằm trong album Sóng hấp dẫn ra mắt năm 2018. Nếu như ca từ của Nghịch lý mang dấu ấn của Đỗ Bảo trúc trắc và chất chứa nhiều suy tư nặng trĩu, thì với bản phối với nhạc sĩ  Võ Thiện Thanh, ca khúc đã thực sự tươi vui theo phong cách dance funk, như câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ.

Hoang-Quyen

Hoàng Quyên tự thử thách mình với phần trình diễn vũ đạo trong MV

Ảnh NSCC

Mặc dù tự nhận có sở đoản là nhảy, nhưng lần này, Hoàng Quyên đã quyết định thử thách mình khi trình diễn vũ đạo với vũ công chuyên nghiệp Đặng Minh Hiền. Cô đã phải tập luyện hơn 2 tháng với vũ công. Để có những shot hình ngắn ngủi trong MV Nghịch lý, Hoàng Quyên đã phải nhảy suốt 10 tiếng đồng hồ và quay đi quay lại 30 lần, đến mức bị thương ở chân không thể đi lại.

Hoàng Quyên đã chọn bắt tay với đạo diễn trẻ Alexander Nguyen để thực hiện MV đầu tiên của mình. MV được thực hiện với tinh thần tối giản, hướng đến không khí mộng mơ, những ước mộng mơ hồ của tâm hồn nghệ sĩ.

Ngoài thử thách Hoàng Quyên vào vai nữ chính vừa hát vừa nhảy, đạo diễn Alexander Nguyen cũng thực hiện MV với hình thức quay one shot để tạo ra chuyển động không ngừng. Alexander Nguyen tốt nghiệp Học viện Điện ảnh London (Anh). Anh từng tham gia đóng phim, sau đó chuyển sang làm đạo diễn.

Ngay sau MV Nghịch lý, Hoàng Quyên cho biết, cô đang bắt tay vào công việc chuẩn bị cho live concert riêng thứ 2 của mình vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.