Ca sĩ Hồ Lệ Thu: Tôi bị cắm sừng ngay trong đêm tân hôn

10/11/2018 19:07 GMT+7

Hồng nhan bạc phận dường như hoàn toàn ứng với cuộc sống tình cảm và hôn nhân của Hồ Lệ Thu. Trải ba qua lần đò, nữ ca sĩ nếm trải đủ cay đắng bất hạnh đến mức không còn đủ nước mắt để khóc.

Cuộc hôn nhân đầu: Hễ về thăm mẹ là tôi bị đánh
Cựu thành viên nhóm nhạc Techno từng trải qua ba cuộc hôn nhân với nhiều cay đắng. Cuộc hôn nhân đầu lúc cô đang ở tuổi đôi mươi và có danh tiếng, Hồ Lệ Thu lên xe hoa năm 1993. Hai người chung sống được 2 năm thì ly dị dù có với nhau bé Phi Anh.
Nữ ca sĩ sinh năm 1973 tâm sự mỗi lần chị xin phép về thăm mẹ đẻ đều bị chồng đánh. Trong thời gian mang thai, chị cũng thường xuyên bị anh này hành hung. Thậm chí, một ngày trước khi sinh, giọng ca Đường xưa còn bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần. Quá đau khổ, nữ ca sĩ phải ôm con bỏ trốn và xin ly hôn để kết thúc cuộc tình đau khổ. 
Cuộc hôn nhân thứ hai: Làm việc không thua osin
Trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, Hồ Lệ Thu lặng lẽ nuôi con một mình rồi quen với một người đàn ông Pháp tên Patrick. Cuối năm 2001, cô chấp nhận kết hôn khi chứng kiến cách anh lặng lẽ quan tâm tới hai mẹ con mình với tiệc cưới có đông đủ giới nghệ sĩ tham dự tại khách sạn Sofitel (TP.HCM).
Những tưởng theo chồng sang sinh sống tại Marseille, một thành phố cảng biển ở Pháp, cuộc đời người đẹp sẽ sang trang. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai này cũng để lại cho nữ ca sĩ nhiều buồn đau bởi người chồng xem vợ như osin, thường xuyên kiểm soát và làm mất mặt vợ trước đám đông. Hai người ly thân vì liên tục lục đục, bất đồng, nữ ca sĩ đưa con sang Mỹ và chính thức ly dị vào năm 2006.
Cuộc hôn nhân thứ ba: Bị cắm sừng ngay trong đêm tân hôn
Năm 2008, Hồ Lệ Thu lần thứ ba mặc váy cưới trong sự chúc mừng của bạn bè ở Việt Nam. Người chồng thứ ba kém chị 4 tuổi và là hàng xóm ở California (Mỹ). Xiêu lòng vì sự ga lăng và ấm áp của người đàn ông này, nữ ca sĩ chấp nhận về Việt Nam làm đám cưới. Đáng tiếc, khi đã làm vợ, cô mới phát hiện sự thật anh chàng này là người ham của cải, vật chất. Nghĩ Hồ Lệ Thu nổi tiếng thì chắc giàu có nhưng khi biết cô không giàu, anh này cặp ngay với một cô gái con nhà gia thế ở Hà Nội. Sau này nữ ca sĩ còn nghe bạn bè kể lại đã gặp người này ngoại tình ngay trong đêm tân hôn của mình.
Trải qua không ít tủi nhục, cay đắng với ba đời chồng, Hồ Lệ Thu chỉ mong, mình sống tốt thì đến một ngày những điều tốt đẹp sẽ đến với hai mẹ con. Cô cố gắng xóa khỏi bộ nhớ tất cả quá khứ đau buồn để tương lai có thể tình yêu thực sự sẽ lại tìm đến một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.