Ca sĩ Hồ Lệ Thu không muốn người khác thấy mình khóc

Dạ Ly
Dạ Ly
27/11/2018 12:06 GMT+7

18 năm xa quê và sau quá nhiều sóng gió từ 3 cuộc hôn nhân, Hồ Lệ Thu trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc. MV Còn trách nhau làm gì của chị ra mắt hôm nay (27.11) sẽ bắt đầu hành trình trở lại.

3 cuộc hôn nhân đổ vỡ từ ngày còn sống ở Việt Nam đến lúc sang xứ người đã để lại nhiều nỗi đau thể xác lẫn tâm hồn cho cô ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc: Một thoáng hương tình, Say đi, Từ trái tim yêu, Giấc mơ tình yêu, Buồn ơi chào mi, Để ta say, Cứ lừa dối đi, Hững hờ, Tình yêu đó…
Nhưng sau tất cả, chị bảo mình không hận, không trách quá khứ mà phải hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Để tìm kiếm những niềm vui mới, chị trở về Việt Nam chăm sóc mẹ, muốn được gần gũi con gái nhiều hơn và quan trọng muốn tiếp tục ca hát. Cô con gái duy nhất của chị giờ luôn bên mẹ, giúp mẹ quảng bá những sản phẩm âm nhạc cùng tin tức trên mạng xã hội.
Hồ Lệ Thu khi thực hiện MV Còn trách nhau làm gì. ẢNH: NSCC
Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là để đánh dấu sự trở lại quê hương sau thời gian sống tại Mỹ, Hồ Lệ Thu tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và lần đầu tiên kết hợp âm nhạc cùng anh. Nói về cuộc gặp gỡ trong âm nhạc lần này, Nguyễn Hồng Thuận cho biết: “Nội dung 3 bài hát mà chị đặt độc quyền nơi tôi mang đúng tâm trạng của chị, một người đau nhiều, khổ nhiều vì yêu. Trước đây tôi chưa biết và hiểu nhiều về chị Hồ Lệ Thu nên không nắm rõ về đời tư. Đến khi được làm việc tôi mới hiểu hơn về nỗi buồn của chị, đặc biệt khi bước vào phòng thu”.
Mặc dù giờ chị đã vui hơn, đã mạnh mẽ hơn và không quá quan trọng việc có hay không tình yêu, người bạn đời, nhưng cứ bước vô phòng thu chị lại thổn thức và hát như chính nỗi lòng mình. “Có một bí mật mà ít người biết, đó là lúc thu âm bài Còn trách nhau làm gì, chị hát khoảng 2-3 lần sau đó xin phép tôi cho uống một chút rượu và xin đèn phòng thu tối lại. Từ lúc ấy chị đắm chìm trong ca khúc và hát cảm xúc hơn rất nhiều. Có lẽ chị không muốn mọi người thấy mình khóc, dù đó là người rất thân cùng chị”, Nguyễn Hồng Thuận xúc động kể.
Hồ Lệ Thu xúc động khi vào phòng thu. ẢNH: CTV
Ban đầu, nhạc sĩ vẫn tưởng đó là phong cách của Hồ Lệ Thu mỗi khi vào phòng thu nhằm có thêm cảm xúc, thêm sự tự tin và quên đi nỗi đau tình yêu. Nhưng không, đó chỉ là khi lời bài hát nói hộ lòng chị. Sau khi tìm hiểu và muốn được chia sẻ nhiều hơn với Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Thuận hứa sẽ hỗ trợ chị trên chặng đường phía trước. Nhạc sĩ còn tư vấn, giúp đỡ chị thiết lập một đội ngũ hoạt động lâu dài, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Từ một ca sĩ “sexy”, nổi loạn và nhảy thật đẹp trên sân khấu hải ngoại, Hồ Lệ Thu giờ thâm trầm, ngọt ngào và…đàn bà hơn sau những tổn thương, vụn vỡ. Chị bảo rằng, dẫu con đường âm nhạc đang và sẽ đi phía trước còn nhiều gian khó nhưng chị mong được khán giả trong nước đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.