Ca sĩ Hiền Hồ: ‘Tôi chưa có ý định lấy chồng'

02/02/2020 20:28 GMT+7

Khi liên tục bị ghép đôi với nghệ sĩ Anh Đức, Hiền Hồ thẳng thắn bày tỏ trên trang cá nhân. Cô khẳng định bản thân chưa có ý định lấy chồng.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ đăng tải hình ảnh diện đồ lam đến chùa trong dịp đầu năm mới. Hình ảnh của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc sức khỏe, nhiều khán giả quan tâm, cho rằng nữ ca sĩ đến chùa cầu duyên. Một tài khoản bình luận: “Cầu cho đám cưới năm sau của mình với Đức thật tuyệt đúng không chị ơi”. “Cầu cho Đức rước về dinh”, khán giả khác chia sẻ. Một cư dân mạng hài hước: “Em nghĩ sao về Anh Đức”.
Trước những phản ứng của cư dân mạng, Hiền Hồ lên tiếng đính chính phía dưới phần bình luận. Giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng cho biết: “Trời, Hiền đi dân sớ cầu bình an cho gia đình và cầu siêu cho người đã khuất. Mọi người ơi, Hiền có duyên với nhiều người lắm, không cần đi cầu duyên đâu mọi người. Hiền chưa có ý định lấy chồng nha”. Chia sẻ của Hiền Hồ được người hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên một số cư dân mạng vẫn trêu chọc: “Hiền Hồ năm nay chưa có ý định lấy chồng. Trách gì Anh Đức cũng nói năm nay chưa lấy vợ”.

Bức ảnh Hiền Hồ đi ăn cùng Anh Đức từng khiến dư luận xôn xao

Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Hiền Hồ không chỉ gây chú ý bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn bởi ồn ào tình cảm. Nữ ca sĩ liên tục bị ghép đôi với Anh Đức khi tham gia các gameshow truyền hình. Thậm chí, việc nam diễn viên xuất hiện trong buổi họp báo của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán về mối quan hệ của cả hai. Cô chia sẻ: “Tôi thấy Anh Đức là người rất dễ thương, hiền, ga lăng và tôi thường thích những người bạn như vậy. Tôi thấy tội Anh Đức vì suốt ngày bị đem đi gả. Đối với tôi thì Anh Đức là một người bạn rất tốt. Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà.
“Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau. Còn về chuyện yêu đương, tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã", Hiền Hồ nói thêm. Mới đây nhất, khi xuất hiện trong một gameshow chào xuân 2020, Hiền Hồ tiếp tục bị Trấn Thành chọc ghẹo về mối quan hệ với Anh Đức. Nữ ca sĩ khẳng định nếu nam diễn viên ngỏ lời, cô cũng khó có thể tiến đến vì “không thể yêu đồng nghiệp". Đồng thời, nữ diễn viên nói thêm: “Mọi người đừng gán ghép nữa, để Anh Đức còn có bồ. Nếu ảnh không có bồ ảnh sẽ oán trách em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.