Ca sĩ Hàn Quốc Jis Jis 'tấn công' showbiz Việt

11/08/2016 10:05 GMT+7

(iHay) Đến với thị trường âm nhạc Việt với phong cách thuần Hàn Quốc, nam ca sĩ sinh năm 1991 mang màu sắc khá 'lạ' trong showbiz.

(iHay) Song Joo Young (nghệ danh Jis Jis) là một ca nhạc sĩ đến từ Hàn Quốc. Mới đây, anh chính thức tung sản phẩm đầu tay mang tên Hot & Good với mong muốn được thử sức ở thị trường âm nhạc Việt.

>> Hari Won mượn 'Bí mật đêm chủ nhật' thanh minh tin đồn có bầu
>> Quang Lê vui vẻ chạm trán 'gà mới' của cựu quản lý

Jis Jis hy vọng sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình sẽ được khán giả Việt đón nhận 
Đến với thị trường âm nhạc Việt với phong cách thuần Hàn Quốc, nam ca sĩ sinh năm 1991 mang màu sắc khá 'lạ' trong showbiz
Jis Jis là ca sĩ - nhạc sĩ Hàn Quốc. Năm 2014, anh sang Việt Nam học chuyên ngành Ngôn ngữ tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Trong thời gian học tập này, Jis Jis cover các bản hit của nhiều nghệ sĩ Việt như: Tuấn Hưng, Suni Hạ Linh, Khắc Việt, Trung Quân Idol,…  và bất ngờ nhận được sự yêu mến của khán giả thông qua kênh YouTube riêng. 
Từ thuận lợi đó, Jis Jis có cơ hội kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong việc sáng tác và thực hiện ca khúc Tự tin là con gái cho kiện tướng dancesport Khánh Thi cùng Linh Hoa - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Ngoài ra, Jis Jis cũng đang cộng tác cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ.  
Nhận được sự cổ vũ của bạn bè và khán giả trên kênh YouTube riêng, Jis Jis bắt tay thực hiện sáng tác ca khúc Hot & Good theo phong cách electro house và nhờ tới sự hỗ trợ của nhạc sĩ trẻ Addy Trần, hòa âm phối khí của Phúc Bồ. Sau đó, Jis Jis còn mang về Hàn Quốc hoàn thiện MV trước khi chính thức giới thiệu tới khán giả.

Jis Jis cho biết: “Hot & Good được Jis Jis thực hiện với 2 phiên bản mà vốn dĩ tất cả các nghệ sĩ Hàn khác đều luôn làm đó là dance version và drama. Vì đây là sản phẩm thử nghiệm đầu tiên của Jis Jis mang đến các bạn khán giả đã yêu thương khích lệ Jis Jis mạnh dạn thử sức trong thị trường nhạc Việt, nên Jis Jis muốn nó tươi trẻ, vui nhộn dễ nghe và cũng dễ thương như chính cá tính của Jis Jis”. 
Jis Jis chưa nói tiếng Việt được rành rọt, anh hy vọng thời gian tới sẽ được trau dồi ngôn ngữ này nhiều hơn 
Anh trình diễn lại ca khúc trong MV trước báo giới chiều 9.8
Nhảy cũng là thế mạnh của Jis Jis vì đây là đam mê từ nhỏ của anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.