Ca sĩ Hàn Quốc bị bắt vì bạo hành bạn gái gãy xương

14/03/2017 14:28 GMT+7

Sau những bê bối xung quanh việc sử dụng ma túy, nam ca sĩ nhạc rap nổi tiếng của Hàn Quốc lại tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi đánh đập bạn gái đến gãy xương.

Ngày 14.3, All Kpop dẫn nguồn từ Sở cảnh sát thành phố Seoul cho biết ngôi sao của chương trình Show me the money 3, rapper Iron đã bị bắt vì hành hung bạn gái. Được biết anh này đã đấm cô này trong quá trình hai người quan hệ tình dục vì cô không nghe lời anh.
Sự việc diễn ra vào tháng 9 năm ngoái nhưng mọi việc chỉ được tiết lộ sau khi bạn gái của nam ca sĩ này dũng cảm tố cáo những hành động của người yêu.
Theo lời khai của bạn gái rapper Iron, sau đó khoảng 15 ngày, cô chủ động chia tay với Iron vì không thể chịu đựng tính tình nóng nảy của anh. Vì quá giận dữ, Iron đã bóp cổ và hành hung cô, khiến cô bị thương và gãy xương ngón út.
Không những vậy, ngay sau đó, Iron còn vào nhà bếp, lấy dao tự rạch tay và dọa sẽ đổ tội cho cô này nếu cô gọi điện báo cảnh sát.
Hiện thời gian diễn ra phiên tòa của Iron vẫn chưa được công bố. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ tai tiếng này bị bắt giữ vì những hành vi vi phạm pháp luật của mình. Sau khi thông tin được công bố, đa số các bình luận của cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm với tính cách nóng nảy và hành vi hung hăng của Iron. 
Tháng 7 năm ngoái, anh cũng bị cảnh sát “hỏi thăm” sau khi có đơn tố cáo việc sử dụng chất gây nghiện trái phép. 
Iron bắt đầu được biết đến khi xuất hiện trên chương tình tìm kiếm tài năng cho thể loại nhạc rap-hip hop Show me the money 3 của Mnet và trở thành á quân. Tuy được đánh giá là một trong những nghệ sĩ tài năng của dòng nhạc này nhưng Iron liên tiếp khiến người hâm mộ thất vọng với những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.