Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên về nước làm liveshow

05/03/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Sau gần 15 năm xa quê hương, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên sẽ trở lại với khán giả trong nước qua liveshow Sol vàng mang chủ đề Em sẽ về.

(TNO) Sau gần 15 năm xa quê hương, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên sẽ trở lại với khán giả trong nước qua liveshow Sol vàng mang chủ đề Em sẽ về.

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên trong buổi họp báo liveshow Sol vàng diễn ra vào chiều 5.3 - Ảnh: Thiên Hương
Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 5.3, Thủy Tiên khiến nhiều người khá bất ngờ vì sự trẻ trung và giọng hát chắc khỏe của mình.
Nữ ca sĩ cho biết suốt gần 15 năm xa quê hương, rất nhiều lần về thăm gia đình nhưng cô chưa có một đêm diễn riêng. Chính vì thế, nữ ca sĩ không giấu được sự hồi hộp trong lần trở lại này.
Trước đó, Thủy Tiên từng nhận lời làm khách mời trong liveshow Sol vàng của nhạc sĩ - ca sĩ Trịnh Nam Sơn vào tháng 1.2015. Dù  đã tích cực tập luyện một tiết mục đặc biệt để tặng khán giả trong liveshow này nhưng sát giờ diễn nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm nên đành lỡ hẹn.
Thủy Tiên hát trong họp báo liveshow Sol vàng - Thực hiện: Thiên Hương
Trong lần trở lại và là nhân vật chính của liveshow này, Thủy Tiên sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc của mình. Chương trình sẽ chia thành 3 phần gồm: Tuổi ngọc, Nuối tiếc và Em sẽ về. Ca sĩ khách mời là: Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14.3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.
Thủy Tiên tên thật là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên, sinh năm 1972 tại Sài Gòn trong một gia đình có dòng dõi Hoàng tộc Huế.
Trong một dịp đến vũ trường Đại Thế Giới tham dự sinh nhật một người bạn vào tháng 5.1989, Thủy Tiên được mời lên hát giúp vui và được người phụ trách chương trình ca nhạc vũ trường mời cộng tác.
Sau 2 tháng cộng tác, Thủy Tiên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, Tôn Thất Lập cùng vài người bạn trong một lần ghé chơi. Với những sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện viết riêng cho mình, Thủy Tiên nhanh chóng trở thành tên tuổi được nhiều chú ý đầu thập niên 1990 với các ca khúc hit: Cô bé dỗi hờn, Mong đợi ngậm ngùi, Hứa đi anh, Vì sao, Trò chơi, Oẳn tù tì… 
Năm 2001, cô quyết định sang Mỹ định cư đoàn tụ cùng gia đình và trở thành ca sĩ hải ngoại được nhiều người mến mộ nhưng cũng để lại tiếc nuối cho khán giả quê nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.