Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn khác lạ sau khi 'đại tu' diện mạo

18/09/2019 14:22 GMT+7

Sau hai tháng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ , diện mạo của ca sĩ hải ngoại Quang Toàn đã thay đổi rõ rệt. Anh đã có những trải lòng sau khi cải thiện ngoại hình.

Mới đây, ca sĩ Quang Toàn chia sẻ loạt hình ảnh sau khi “dao kéo" trước người hâm mộ. Anh được khen ngợi trẻ trung, tươi tắn hơn. Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi không thích thẩm mỹ theo những hình mẫu chuẩn mực như môi phải đầy như diễn viên này, mũi phải cao như ca sĩ kia. Vì bản thân tôi cũng là một nghệ sĩ, Toàn không muốn khi khán giả nhìn mình lại nghĩ đến nét đẹp của một người làm nghệ thuật nào đó. Bước vào showbiz, ai lại không muốn tạo một hình mẫu, dấu ấn riêng đúng không?”.
Giọng ca thành danh trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại thập niên 90 kể thêm: “Với tôi thẩm mỹ có nghĩa là phát triển vẻ đẹp từ những nét tự nhiên sẵn có. Nghĩa là sau khi làm xong, mình đẹp hơn nhưng khán giả vẫn có thể nhận ra mình và yêu thích sự thay đổi đó của mình".
Theo giọng ca hải ngoại, kể từ sau khi công khai chuyện “dao kéo", công việc của anh thay đổi theo hướng tích cực hơn. Anh cho biết dù mới thẩm mỹ xong hai tháng, cơ chế chưa phục hồi hoàn toàn nhưng đã phải chạy show. Tuy nhiên, anh là người khá quan trọng hình ảnh nên thời điểm này cũng khá kén show. Nam ca sĩ cho biết dù có cát-sê hậu hĩnh nhưng không phù hợp thì vẫn phải cân nhắc.
Trở lại với con đường âm nhạc lần này ca sĩ Quang Toàn quyết định thực hiện một MV nhạc xưa ca khúc bài hát không tên số 50 của nhạc sĩ Vũ Thành An. Vốn là người rất hiếm khi thực hiện những MV nhưng lần này anh đã đầu tư rất mạnh tay để thực hiện là để ghi dấu lại những kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.