Ca sĩ hải ngoại Lệ Quyên ra đĩa nhạc 'Nỗi lòng người đi'

15/10/2015 09:49 GMT+7

Nỗi lòng người đi là đĩa nhạc thứ hai của Lệ Quyên được phát hành trong nước. CD tập hợp các bản thu rải rác của chị trong những chuyến về thăm quê hương, được chia làm ba phần: phần đầu là nhạc xưa với Nghìn trùng xa cách, Chán nản, Từ giọng hát em ... Phần hai là những ca khúc nhạc trẻ giai đoạn cuối 1980, đầu 1990 như: Họa mi hót trong mưa, Hoa sữa, Lệ hoang, Sao vẫn còn mưa rơi.. . Phần bonus là các bài: Tiếng sóng, Ngậm ngùi và Chờ người.

Nỗi lòng người đi là đĩa nhạc thứ hai của Lệ Quyên được phát hành trong nước. CD tập hợp các bản thu rải rác của chị trong những chuyến về thăm quê hương, được chia làm ba phần: phần đầu là nhạc xưa với Nghìn trùng xa cách, Chán nản, Từ giọng hát em... Phần hai là những ca khúc nhạc trẻ giai đoạn cuối 1980, đầu 1990 như: Họa mi hót trong mưa, Hoa sữa, Lệ hoang, Sao vẫn còn mưa rơi... Phần bonus là các bài: Tiếng sóng, Ngậm ngùi và Chờ người.

Cuộc tình đã mất - Đình Bảo
Cuộc tình đã mất - Đình Bảo
Album thứ 3 của Đình Bảo, giọng bariton một thời của nhóm nhạc AC&M. Đây là album tái ngộ khán giả trong nước sau một thời gian dài vắng bóng, kể từ Hoa cỏ may đánh dấu sự nghiệp solo của anh 10 năm trước. CD gồm những bài nhạc xưa nổi tiếng như: Thuở ấy có em, Cho người tình lỡ... và một số ca khúc “nhạc trẻ” đã quen thuộc: Chia tay tình đầu, Cơn gió thoảng, Tuyết rơi mùa hè... do chính anh hòa âm.
Một lần nào cho tôi gặp lại em - Hồ Trung Dũng
Một lần nào cho tôi gặp lại em - Hồ Trung Dũng
Lần đầu tiên một giọng nam trong nước ra mắt CD hát nhạc Vũ Thành An. Hồ Trung Dũng chọn lựa 8 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ để trình bày: Bài không tên số 4, 7, 5, 37; Em đến thăm anh đêm ba mươi, Đời đá vàng... Phầm hòa âm của album do Anh Khoa, Minh Hoàng và Thanh Tâm thực hiện. Đặc biệt ca khúc chủ đề - Một lần nào cho tôi gặp lại em Hồ Trung Dũng song ca cùng Lệ Quyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.