Ca sĩ Hải Băng sinh con thứ hai cho Thành Đạt

18/07/2018 15:19 GMT+7

Sáng 19.7, ông xã của giọng ca Ngủ ngoan em nhé xác nhận vợ nhập viện sinh em bé thứ hai. Người thân trong gia đình đang tích cực chăm sóc cho hai mẹ con Hải Băng trong bệnh viện.

Thành Đạt cho biết hiện Hải Băng đã sinh xong nhưng gia đình chưa sẵn sàng để công bố những thông tin liên quan đến thành viên mới trong gia đình. Anh hứa hẹn sẽ gửi đến người hâm mộ những hình ảnh mới nhất của hai mẹ con khi họ được xuất viện về nhà. Cách đây hai tháng, Hải Băng cũng từng chụp ảnh khoe bụng bầu bên con gái lớn.
Trong một lần livestream bán hàng, nữ ca sĩ vô tình để lộ vòng hai lớn bất thường. Cô thừa nhận mình bị “vỡ kế hoạch” nên khi mới sinh con gái đầu lòng chưa đầy tuổi thì mang thai bé thứ hai. Suốt quá trình mang thai, Hải Băng không tăng cân quá nhiều. Ở những tháng cuối thai kỳ, người đẹp vẫn tự tin khoe bụng bầu bên con gái nhỏ.
Thành Đạt khá hào hứng đón tin vui này. Trước khi vợ sinh con, anh luôn túc trực bên cô và đưa “bà bầu” đi du lịch, thư giãn. Trước khi đến với Hải Băng, Thành Đạt từng kết hôn với diễn viên Diệp Bảo Ngọc và có với vợ cũ một con trai chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.