Ca sĩ Hải Băng rút khỏi showbiz

Thành Long
Thành Long
29/03/2019 21:37 GMT+7

Giọng ca Viên đá nhỏ đã có những chia sẻ về quyết định rút khỏi showbiz trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô dành nhiều thời gian để chăm con và hoạt động kinh doanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng có dòng trạng thái chia sẻ quan điểm của mình về sự nghiệp và gia đình. Giọng ca sinh năm 1988 khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc mái ấm của mình. Cô viết: “Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân đi, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con, chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình”.
Hải Băng cho biết sau khi kết hôn với Thành Đạt, cô dự định sinh hai bé nhưng ông trời ưu ái nên vợ chồng có thêm bé thứ ba. Dù đây là tin vui nhưng nữ diễn viên cũng không tránh khỏi cảm xúc hồi hộp. Nói về sự thay đổi khi làm mẹ, giọng ca sinh năm 1988 khẳng định cô sống chậm, có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn.
Hải Băng có cuộc sống viên mãn bên diễn viên Thành Đạt sau khi chia tay Tiến Dũng Ảnh: FBNV
“Lúc trẻ tôi hoài bão nhiều, vì cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu, cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian”, Hải Băng bộc bạch. 
Dòng trạng thái của Hải Băng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi chân dài quyết định dừng hoạt động nghệ thuật ở tuổi khá trẻ, trong khi số khác lại ủng hộ cô. Một tài khoản bình luận: “Cũng hơi tiếc vì Hải Băng hát rất hay nhưng lại dừng sự nghiệp. Thôi thì chúc gia đình bạn hạnh phúc viên mãn”. 
Hải Băng được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm Mây Trắng và tham gia một số bộ phim Hương tình, Hợp đồng scandal… Cô kết hôn với Thành Đạt và có với nhau hai đứa con. Tháng 11.2018, người đẹp bất ngờ thông báo có thai sau ba tháng sinh bé thứ hai. Dù đứng trước nhiều nguy hiểm, thậm chí là đối mặt với nguy cơ nứt, vỡ tử cung nhưng nữ ca sĩ quyết tâm giữ con. Trước quyết định của bà xã, Thành Đạt ủng hộ và cạo đầu để cầu bình an cho giọng ca Em giờ đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.