Ca sĩ Hà Phương tài trợ kinh phí đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước

Dạ Ly
Dạ Ly
03/04/2019 16:08 GMT+7

Diễn viên Hoài Tâm và Kha Ly đã xác nhận thông tin ca sĩ hải ngoại Hà Phương tài trợ kinh phí để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam.

Bên cạnh phần tài trợ của ca sĩ Hà Phương, tính đến thời điểm này, các anh chị em nghệ sĩ hải ngoại khác đã quyên góp được gần 500 triệu đồng. Theo kế hoạch, số tiền này sẽ được gởi về cho gia đình Anh Vũ tại Việt Nam lo hậu sự cho anh. 
[VIDEO] Nhận được gần nửa tỷ đồng giúp Anh Vũ, NSND Hồng Vân tuyên bố khóa tài khoản
Nghệ sĩ hải ngoại quyên góp gần 500 triệu đồng đưa Anh Vũ về đất mẹ. ẢNH: T.L
“Danh sách các mạnh thường quân sẽ được công bố ở lễ thăm viếng nghệ sĩ hài Anh Vũ. Hà Phương là người nghệ sĩ, ca sĩ đã phát tâm bồ đề ngay từ buổi ban đầu. Đích thân chị gọi đến bà bầu Thúy Uyển và tình nguyện sẽ giúp đưa thi thể Anh Vũ về đến nơi, đến chốn với gia đình. Mọi chi phí sẽ được chị tài trợ. Cám ơn tấm lòng vàng của chị”, Hoài Tâm cho biết.
[VIDEO] Hàng xóm bật khóc khi nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ
Diễn viên-ca sĩ Kha Ly nói thêm: “Chị Hà Phương cùng  các nghệ sĩ đã chung tay, góp sức đưa anh Vũ về Việt Nam. Đó là tấm lòng, tình cảm của tất cả nghệ sĩ, mạnh thường quân dành cho anh”.
Ca sĩ Hà Phương giúp kinh phí đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam ẢNH: CTV
Hiện tại các nghệ sĩ: Trizzie Phương Trinh, Leon Vũ, Hoài Tâm, Bích Thảo, Kha Ly, Thanh Duy, Thanh Huy… đang cùng nhau chuẩn bị lễ tang cho Anh Vũ trước ngày đưa anh về quê hương.
[VIDEO] Học viên, nhân viên hậu đài ở sân khấu kịch không tin Anh Vũ qua đời
Được biết, vào chiều ngày 2.4 ( giờ Mỹ ) tại nhà của bà bầu Thúy Uyển ở quận Cam (California-Mỹ) đã có cuộc gặp gỡ một số  đại diện cơ quan truyền thông và nghệ sĩ để bàn kế hoạch đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Buổi gặp gỡ có bà bầu Thúy Uyển, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly…Sau hơn 1 giờ trao đổi và bàn bạc, kế hoạch đã được thống nhất.
Buổi gặp gỡ tại nhà bà bầu Thúy Uyển chiều ngày 2.4. ẢNH: CTV
Hiện mọi người đang đợi cảnh sát Quận Cam cho phép đưa thi hài Anh Vũ về nhà quàn An Lạc (tại Quận Cam). Trong thời gian đợi lo mọi thủ tục cần thiết để đưa anh về Việt Nam, các nghệ sĩ, bạn bè sẽ làm lễ tang cho mọi người viếng thăm anh lần cuối.
Tại Việt Nam, NSND Hồng Vân cùng bạn bè đang tiến hành thủ tục xin visa cho em gái Anh Vũ sang Mỹ đưa thi hài anh trai về nước. Trước tình cảm của mọi người, mẹ và em gái Anh Vũ thông qua báo chí xin gởi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến anh chị em nghệ sĩ, bạn bè của Anh Vũ trong và ngoài nước. Theo lời em gái Anh Vũ, rất có thể anh trai của cô bị đột quỵ vì phải di chuyển nhiều rồi lại tắm khuya.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.