Ca sĩ Hà Phương nổi bật trên thảm đỏ với trang sức tiền tỉ

10/12/2016 09:05 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ gây chú ý với đầm ren xuyên thấu phần vai, kết hợp với bộ trang sức ngọc trai trị giá tiền tỉ cùng loạt phụ kiện hàng hiệu.

(iHay) Từ Mỹ trở về, nữ ca sĩ gây chú ý với phong cách sang trọng, quyến rũ với đầm ren xuyên thấu phần vai, kết hợp với bộ trang sức ngọc trai trị giá tiền tỉ cùng loạt phụ kiện hàng hiệu.

Hà Phương từ Mỹ về dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường
Tối 9.12, show thời trang The Little Black Dress của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt sao Việt. Trong số đó, nữ ca sĩ Hà Phương xuất hiện trong trang phục ren cùng loạt phụ kiện hàng hiệu thu hút sự chú ý. Giọng ca Thuyền hoa đã từ Mỹ về để góp mặt trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Ngoài bộ trang sức ngọc trai trị giá 1,2 tỉ đồng, bà xã tỉ phú Chính Chu còn đeo đồng hồ Chanel, giày Fendi cùng tông với thiết kế ren của Lê Thanh Hòa giúp cô tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân Vbiz.
Đây là lần về Việt Nam lần thứ hai trong năm của Hà Phương. Là người đặc biệt yêu thích các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nên khi nhận được lời mời của nhà tạo mẫu, vợ tỉ phú Chính Chu đã sắp xếp thời gian đến tham dự show diễn. Hiếm khi có dịp hội ngội cùng các đồng nghiệp tại một sự kiện lớn của làng giải trí Việt, cô cũng tranh thủ trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống của mình tại New York (Mỹ).
Cũng trong sự kiện, Angela Phương Trinh gây bất ngờ với mốt tóc tím, môi thâm, kề vai bên người tình "soái ca" Võ Cảnh. Trong suốt thời gian trên thảm đỏ, cặp đôi Sứ mệnh trái tim thể hiện nhiều hành động quan tâm, chăm sóc nhau. Dù thường xuyên gặp gỡ, đi ăn cùng nhau, cả hai thừa nhận mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết.
Hơn một năm qua, Hà Phương liên tục ''lột xác'' trong nhiều bộ ảnh mang phong cách từ nữ tính, quyến rũ đến sang trọng, quý phái
 Được biết, thời gian sắp tới, cô sẽ tập trung cho việc ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Finding Julia
Cô vừa là nhà sản xuất, vừa tham gia viết kịch bản và thủ vai chính trong phim bên cạnh hai tài tử Hollywood điển trai Richard Chamberlain và Andrew McCarthy
Diện thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, người đẹp sinh năm 1995 tự tin khoe vẻ nóng bỏng trên thảm đỏ cùng với mái tóc nhuộm tím
Đi cùng nữ diễn viên chính của Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là stylist Hoàng Ku và nam diễn viên Võ Cảnh   
Angela Phương Trinh và Võ Cảnh cũng là cặp đôi dính nhiều tin đồn tình cảm suốt thời gian qua
"Bà mẹ nhí" thử sức với gu cá tính, cổ điển dù hơi già so với tuổi
Cô tự tin tạo dáng trên thảm đỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.