Ca sĩ Goo Hara phủ nhận tin đồn tự tử

06/09/2018 10:27 GMT+7

Ngày 5.9, một nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết nữ ca sĩ - diễn viên Goo Hara đã uống thuốc tự tử và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trước thông tin này, công ty đại diện của Goo Hara là Content Y lập tức lên tiếng phủ nhận. Soompi dẫn nguồn từ đại diện của Content Y giải thích: "Thời gian này, Goo Hara bị chứng khó tiêu và mất ngủ. Cô ấy đã uống thuốc và sáng nay (5.9) đến bệnh viện khám lại".
"Tùy vào tình hình sức khỏe mà cô ấy có thể sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện cho đến ngày mai (6.9)", đại diện của Content Y cho biết thêm.
Khán giả để lại lời động viên và chúc Goo Hara mau bình phục trên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Trước đó, nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân, không có dấu hiệu của sự trầm cảm hay buồn bã. Sau khi người đẹp phủ nhận tin đồn tự tử, nhiều cư dân mạng đã để lại lời động viên và chúc cô mau bình phục trên trang cá nhân. Hai bức ảnh mà Goo Hara đã đăng tải trên Instagram hôm 5.9 nhận được hơn 50.000 lượt thích và hàng trăm bình luận của khán giả.
Goo Hara sinh ngày 13.1.1991, là một ca sĩ kiêm diễn viên được yêu mến tại Hàn Quốc. Cô là thành viên cũ của nhóm nhạc nữ Kara, sau này tách ra hoạt động solo và tham gia đóng phim. Một trong số bộ phim ăn khách mà cô tham gia là Thợ săn thành phố, diễn xuất bên cạnh mỹ nam Lee Min Ho và "thư ký Kim" Park Min Young vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.