Ca sĩ gạo cội Đài Loan đột tử trên sân khấu

09/10/2016 19:27 GMT+7

Tượng đài của làng nhạc Đài Loan Quách Kim Phát đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 72 sau khi ngất xỉu trên sân khấu vào ngày 8.10 vừa qua, tờ CNA đưa tin.

Hiện truyền thông Hoa ngữ đang hết sức bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của nam danh ca Quách Kim Phát. Theo hãng thông tấn địa phương, chiều 8.10 vừa qua, nam ca sĩ có một buổi biểu diễn tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan.
Được biết, theo kế hoạch ông sẽ trình bày 3 bài hát. Hai bài đầu ông thể hiện rất trơn tru thì ngay khi đoạn nhạc dạo của bài thứ ba vừa cất lên, Quách Kim Phát bỗng dưng ngất xỉu, ngã quỵ ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều người.
Xe cấp cứu lập tức được ban tổ chức gọi đến để đưa ông tới bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết ông đã qua đời do nhồi máu cơ tim.
Sau khi liên lạc với gia đình, Quách Kiến Minh, con trai ông và cũng là Ủy viên của thành phố Cao Hùng đã tức tốc chạy đến bệnh viện sau khi nghe tin dữ, còn vợ ông thì ngất lịm khi hay tin chồng mình đột ngột qua đời. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông và động viên mọi người cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Quách Kim Phát là một ca sĩ có ảnh hưởng sâu rộng trong làng nhạc Đài Loan. Tham gia ca hát từ năm 15 tuổi, năm 17 tuổi ông phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý. Ông được mệnh danh là “ông hoàng” ca nhạc của Đài Loan những năm 1960.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.