Ca sĩ ‘Gangnam Style’ bị thẩm vấn do tình nghi liên quan đường dây mại dâm

Phương Bùi
Phương Bùi
25/06/2019 15:58 GMT+7

Chủ nhân bản hit Gangnam Style đã bị triệu tập thẩm vấn do tình nghi liên quan đến vụ bê bối môi giới mại dâm của người sáng lập công ty giải trí YG Entertainment Yang Hyun-suk.

Theo tin từ Korea Times, cảnh sát Hàn Quốc khẳng định cuộc thẩm vấn  SPY - ca sĩ với bản hit tỉ view Gangnam Style, đã diễn ra vào ngày 16.6. Đó là một phần của cuộc điều tra về các cáo buộc cho rằng YG  Entertainment cung cấp dịch vụ mại dâm cho hai nhà đầu tư đến từ Đông Nam Á tại quận Gangnam, thủ đô Seoul vào tháng 7.2014. Cuộc thẩm vấn tập trung vào vai trò của PSY trong vụ bê bối này.
Cũng theo báo cáo của phía cảnh sát, PSY đã phủ nhận cáo buộc có bất kỳ hành vi sai trái nào. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không cung cấp chi tiết.
SPY phủ nhận cáo buộc có liên quan đường dây môi giới mại dâm của cựu Chủ tịch YG Entertainment  Ảnh: SCMP
Hồi tháng trước, giọng ca Gangnam Style thừa nhận có giới thiệu hai nhà đầu tư, một trong số này là doanh nhân Malaysia, cho Yang Hyun-suk - người sáng lập và là cựu Chủ tịch YG Entertainment, nhưng phủ nhận việc có liên quan trong đường dây mại dâm. Cụ thể, PSY thừa nhận rằng mình và vị doanh nhân - triệu phú người Malaysia có quen biết nhau. Chính nam ca sĩ đã giới thiệu vị đại gia này cho cựu Chủ tịch Yang Hyun-suk. Họ có tham gia một bữa tiệc của “bố Yang” nhưng phủ nhận cáo buộc về việc có tham gia hoạt động mại dâm.
Trước đó, cảnh sát cũng thẩm vấn nhân vật có biệt danh “Jung Madame” được cho là đã sắp xếp đường dây mại dâm nhưng người này đã phủ nhận có liên quan trong vụ việc.
Theo một nhân viên điều tra, cho đến nay đã có 10 người bị thẩm vấn vì tình nghi dính líu đến vụ bê bối. Những người này bị thẩm vấn đều với vai trò là nhân chứng chứ không phải nghi phạm. Hiện chưa rõ khi nào có quyết định triệu tập cựu Chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment để thẩm vấn.
           Cựu Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun-suk dính bê bối môi giới mại dâm Ảnh: AP                            
YG Entertainment hiện vẫn là “điểm nóng” của làng giải trí xứ Hàn sau khi vướng hàng loạt vụ tai tiếng liên quan đến cựu lãnh đạo Yang Hyun-suk cùng hai nghệ sĩ từng trực thuộc công ty là Seung Ri và B.I. Sau thời gian thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận, ngày 14.6, “bố Yang” đã chính thức tuyên bố rút khỏi mọi vị trí tại YG -  “đế chế” mà mình từng thành lập và gắn bó suốt 20 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.