Ca sĩ đua nhau làm album

26/04/2009 23:29 GMT+7

Các ca sĩ trẻ đang chạy đua phát hành album để thỏa mãn niềm đam mê ca hát cũng như đáp ứng thị trường.

Sau gần 4 tháng im ắng, guồng máy hoạt động âm nhạc lại bắt đầu quay. Các ca sĩ trẻ không ngần ngại đầu tư để phát hành album cùng với chiến dịch quảng bá.

Vừa qua, thị trường băng đĩa xuất hiện 2 album được khán giả trẻ khá quan tâm. Đó là album Chàng trai dễ thương của thí sinh Vietnam Idol Thanh Duy và album vol 2 Mặt nạ của ca sĩ Liêu Anh Tuấn. Hai album này cho thấy hai định hướng khác nhau, phần nào phản ánh được xu hướng chọn lựa của ca sĩ trẻ hiện nay.

Mới bước ra từ một cuộc thi, nên Thanh Duy đã chọn đối tượng chính là khán giả trẻ. Tổng thể phần âm nhạc của Chàng trai dễ thương nhẹ nhàng, trong sáng, dễ nghe. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Thanh Duy và Công ty giải trí 3 Con Mèo. Vol 2 Mặt nạ của Liêu Anh Tuấn đậm chất Hiphop và R&B, với sự cộng tác của nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Minh Phúc, Dương Khắc Linh... tạo nên những bản phối khí hiện đại.

Album dành cho khán giả trẻ thời gian sắp tới sẽ có: DVD vol6 Nhớ của nhóm Mây Trắng, album vol2 Dancing Disc của ca sĩ Minh Hằng, album The First Step của ca sĩ Đông Nhi, album song ca của Wanbi Nguyễn Tuấn Anh và Tóc Tiên... Bên cạnh, cũng có nhiều album dành cho nhiều đối tượng khác: album Portrait 17 của ca sĩ Hiền Thục, album The Unmakeup của ca sĩ Đoan Trang, album Vol2 của ca sĩ Phương Vy,...

Mỗi ca sĩ luôn muốn chứng tỏ cái mới của mình qua từng album phát hành. Dù chưa thật sự có những đột phá đáng kể nhưng thị trường album thời gian qua đã phong phú hẳn lên, khán giả có được nhiều chọn lựa.

Khánh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.