Ca sĩ Đông Đào ngạc nhiên với khả năng nhảy múa của Phạm Văn Mách

19/06/2017 08:00 GMT+7

Với tiết mục nhảy hiện đại sôi động và hấp dẫn, lực sĩ Phạm Văn Mách đã giành được số điểm gần như tuyệt đối sau 3 vòng thi và cầm chắc tấm vé vào chung kết Sinh ra để tỏa sáng .

Trong tập 7 phát sóng tối 18.6, Phạm Văn Mách được HLV (huấn luyện viên) nhí Minh Khang biến hóa thành một cậu học trò trong tiết mục nhảy hiện đại đầy tinh nghịch. Bài nhảy đòi hỏi nhiều sức lực hơn để bê đỡ và nhào lộn với bạn diễn cũng như yêu cầu cao hơn về kỹ thuật. Sau một thời gian tập luyện, chàng "lực sĩ kiến càng" cho biết đã cảm thấy dễ dàng hơn trong các bước nhảy và cơ thể cũng năng động hơn. Anh thể hiện khá thuần thục và linh hoạt trong nhiều động tác vũ đạo đòi hỏi độ khó cao.
Ca sĩ Đông Đào ngạc nhiên với phần trình diễn của Phạm Văn Mách và cho rằng với hình thể như thế mà anh lại nhảy rất gọn khiến chị bị cuốn theo tiết mục này. Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng dành lời khen cho phần thể hiện của Phạm Văn Mách và ý tưởng dàn dựng của HLV nhí Minh Khang. Nhạc sĩ Đức Huy thì bày tỏ sự thán phục trước sự đa tài của Phạm Văn Mách.
 
Phạm Văn Mách mang đến bài nhảy sôi động
 
Ca sĩ Đông Đào, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ hài Việt Hương dành nhiều lời khen cho tiết mục này
Kết quả là Phạm Văn Mách dẫn đầu đêm thi với 85/100 bình chọn khán giả trường quay. Mặc dù còn đến 2 đêm thi ở các bảng đấu khác nhưng với số điểm gần như tuyệt đối (8/9 điểm) sau 3 vòng thi, Phạm Văn Mách và HLV nhí Minh Khang chính thức là thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm chung kết của Sinh ra để tỏa sáng.
Nữ hoàng wushu Thúy Hiền và Phương Trinh Jolie cùng nhận 66/100 bình chọn khán giả và nhận được tổng cộng 5 điểm quy đổi. Trong đêm thi này, Phương Trinh Jolie đã phối hợp giữa tiếng đàn piano và giai điệu dân ca bắc bộ Qua cầu gió bay. Ngoài ra, để thêm phần ấn tượng, cô còn khoe giọng hát sở trường của mình ở những đoạn điệp khúc. Nhạc sĩ Đức Huy dành lời khen cho việc dàn dựng tiết mục rất giản dị và tình cảm của Phương Trinh Jolie.
Trong khi đó, vận động viên wushu Thúy Hiền ngọt ngào thể hiện bài hát ru Nam bộ với "bạn diễn" là một em bé 5 tháng tuổi nằm trong nôi. Cô đã khiến khán giả rung động từ động tác đưa nôi cho đến câu hát "ầu ơ" đầy tình cảm trong phần mở màn ca khúc. 
Phương Trinh Jolie trổ tài vừa đàn vừa hát
Thúy Hiền gây xúc động với tiết mục hát ru Nam bộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.