Ca sĩ Đông Đào mừng học trò 'chân dài' ra mắt MV

01/02/2018 17:17 GMT+7

Sau khi tham gia chương trình Miền Trung máu chảy ruột mềm do nghệ sĩ Đông Đào tổ chức, người đẹp áo dài của Hoa hậu Biển Việt Nam Dương Kim Ánh tiếp tục thể hiện quyết tâm vào con đường ca hát chuyên nghiệp với MV xuân.

Sau thời gian dài ấp ủ, Dương Kim Ánh ra mắt một lúc hai MV mới đón xuân Mậu Tuất gồm Duyên con gái và Mùa xuân đầu tiên. Đến mừng người đẹp có đông đảo nghệ sĩ Việt như ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ - diễn viên Hoàng Phi Kha, nghệ sĩ Saxophone Minh Tâm Bùi, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, MC Anh Quân và đặc biệt là thầy của Dương Kim Ánh, ca sĩ Đông Đào.
Đông Đào ít xuất hiện trên truyền thông nhưng là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Chị có gương mặt hao hao ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Năm 1991, chị đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM còn Như Quỳnh (khi đó tên Quỳnh Như) đoạt giải đặc biệt. Suốt 27 năm qua, Đông Đào hoạt động nghệ thuật sôi nổi với dòng nhạc sở trường là dân ca và trữ tình. Thời gian gần đây Đông Đào lấn sân kinh doanh và hoạt động thiện nguyện.
Nếu MV Mùa xuân đầu tiên (sáng tác Tuấn Khanh) là một ca khúc quen thuộc, giai điệu vui tươi, rộn ràng, tiết tấu nhanh, mang đến cho người xem không khí những ngày Tết đang đến gần thì trong MV Duyên con gái (sáng tác Sơn Hạ), người đẹp lại khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa.
Sau khi hoàn thành tấm bằng tại Đại học Sư phạm TP.HCM, sắp tới Dương Kim Ánh sẽ tập trung vào hoạt động nghệ thuật
Nói về những dự định trong năm 2018, người đẹp 9X chia sẻ: “Bản thân Ánh ngay từ khi quyết định theo đuổi con đường ca hát, Ánh luôn muốn khán giả nhớ tới mình là một người có giọng hát cảm xúc chứ không muốn khán giả nhắc tới mình là hình tượng của một “chân dài”, “người đẹp” đi hát. Có thể nhiều người nói Ánh hơi tham lam, nhưng tính Ánh là vậy, đã làm gì phải làm cho thật tốt, nếu không thì sẽ không làm”.
Dương Kim Ánh từng lọt vào Top 5 chung cuộc và giành giải thưởng phụ Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sau đó Dương Kim Ánh dự định tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng lịch thi trùng với thời điểm tốt nghiệp ngành sư phạm mầm non, cô đành tiếc nuối bỏ lỡ cơ hội tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.