Ca sĩ Đông Đào: Chuyện riêng tư vợ chồng, không nên làm lố

Thành Long
Thành Long
28/07/2019 16:03 GMT+7

Tập 8 Siêu nhân mẹ lên sóng với màn tranh tài giữa ca sĩ Đông Đào và Yến Xuân dưới sự cố vấn của NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương.

Trong vòng thi đầu tiên, ban tổ chức đặt ra tình huống cô em chồng bày kế giúp chị dâu giữ gìn hạnh phúc gia đình. Dưới bàn tay “phù phép” của mình, cô em chồng đã biến chị dâu thành một “thỏ trắng” đầy gợi cảm. Đến đây, câu chuyện được dừng lại để các bà mẹ phán đoán liệu rằng người chồng sẽ xử lý như thế nào trước sự thay đổi đột ngột của vợ trong vấn đề chăn gối?
Trước khi Đông Đào, Yến Xuân chia sẻ, NSND Hoàng Dũng cho biết nếu ông là người chồng sẽ cảm thấy hoảng sợ, thậm chí là bỏ chạy khi vợ biến phòng khách thành “công viên thỏ trắng". Trong khi đó, NSND Lan Hương bày tỏ quan điểm: “Đối với một người vợ người ta không cần phải màu mè như vậy. Nếu tôi thay đổi như cô vợ trong tình huống, chồng tôi sẽ quát thẳng vào mặt một câu, nhẹ nhất là “điên à" và sẽ quay mặt đi ngay...".

Yến Xuân xuất sắc giành chiến thắng trước đàn chị Đông Đào

Ảnh: BTC

Là người giành được quyền trả lời trước, ca sĩ Đông Đào cho rằng người đàn ông trong tình huống sẽ không thể chấp nhận được việc vợ mình thay đổi đột ngột như vậy. Chị cho rằng bốn lần trên một tháng làm “chuyện ấy” là hợp lý, quan trọng là chất lượng và có giá trị thực sự. “Nói gì nói, người phụ nữ Á Đông của chúng ta cũng không thể nào có những hành động quá hiện đại như vậy. Mình cũng có thể làm đẹp cho chồng, làm đẹp dưới mắt chồng hằng ngày nhưng với cách khác. Còn chuyện riêng tư vợ chồng, có thể mình nói với nhau. Chứ tôi nghĩ không nên làm lố quá như vậy”, nữ ca sĩ nhận định.
Trái ngược với đàn chị, ca sĩ Yến Xuân lại cho rằng bốn lần trên một tháng làm “chuyện ấy” của các đôi vợ chồng là quá ít. Cô dự đoán anh chàng sẽ dễ dàng chấp nhận và vô cùng phấn khích trước sự thay đổi bất ngờ của vợ: “Ở ngoài không cần biết, có thể là một thục nữ, một người đàn bà dịu dàng nhưng khi ở chốn riêng tư với người yêu của mình thì sẽ là muôn màu”. Theo ca sĩ Yến Xuân, có thể người chồng sẽ sốc với sự thay đổi của cô vợ nhưng “sau cái sốc đó là cái đỉnh”. Câu trả lời táo bạo của Á quân Tình Bolero hoan ca khiến ban cố vấn cười ngả nghiêng.
Sau màn tranh luận đầy sôi nổi, ca sĩ Đông Đào giành được 100 điểm khi dự đoán chính xác cái kết của tình huống. Tuy nhiên, tình thế bị lật ngược khi Yến Xuân là người giành chiến thắng chung cuộc vì phán đoán đúng trong tình huống thứ hai và nhân đôi điểm số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.