Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã người Thụy Điển

07/11/2019 09:50 GMT+7

Không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc cùng chồng Tây thành đạt và cô con gái 5 tuổi tên Sol dễ thương.

Trong buổi tổng duyệt chương trình 60 phút rực rỡ, Đoan Trang gặp một sự cố nhỏ khiến cô bị ngã. Trước tình huống này, ông xã nữ ca sĩ không khỏi lo lắng. Johan Wicklund tranh thủ lúc vợ nghỉ ngơi ôm hôn và hỏi thăm sức khỏe cô. Anh tâm sự bản thân ấn tượng với bà xã ngay lần đầu tiên gặp nhau bởi năng lượng tràn đầy mà cô mang đến. Bên cạnh đó, giá trị gia đình mà cả hai cùng đồng cảm, sẻ chia chính là điều khiến Johan Wicklund muốn gắn kết cả cuộc đời với giọng ca Tóc hát.
Johan Wicklund cho biết kể từ khi kết hôn và có con, Đoan Trang có nhiều thay đổi theo hướng tốt đẹp. Đối với anh, quan trọng hơn hết là việc nữ ca sĩ vẫn giữ được những giá trị cốt lõi nhất của gia đình. Anh tâm sự: “Ngày xưa Trang tập trung cho sự nghiệp, nhưng bây giờ cô dành nhiều thời gian cho gia đình”.

Tổ ấm hạnh phúc của giọng ca Tóc hát

Ảnh: BTC

Về phía Đoan Trang, nữ ca sĩ tâm sự dù có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ song việc khác biệt về văn hóa cũng khiến vợ chồng cô không ít lần xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, trong những lần tranh cãi đó, chính tình yêu và sự trân trọng cả hai dành cho nhau đã giúp họ vượt qua được. Giọng ca sinh năm 1978 tiết lộ: “Sau những mâu thuẫn, tranh luận thì anh là người khiến cho tôi trưởng thành hơn trong cuộc hôn nhân này”.
Xuất hiện trong show diễn tái hiện hơn 20 năm sự nghiệp của Đoan Trang còn có cô công chúa nhỏ của nữ ca sĩ. Bé khiến mọi người xuýt xoa vì sự đáng yêu, dạn dĩ. Nói về con gái mình, Đoan Trang không ngần ngại tiết lộ từ lúc 6 tháng, khi bắt đầu ăn dặm, con gái cô đã biết gõ nhịp theo bài hát. Sau này lớn hơn một chút, cô bé lại biết nhún nhảy theo các ca khúc trên tivi. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Sol, con gái Đoan Trang đã nói tiếng Anh rất rành. Ở nhà, cô bé còn là “thông dịch viên nhí” cho bà ngoại và bố người Thụy Điển.
Nhiều người trông đợi Sol có thể trở thành một phiên bản “thỏi socola-sữa biết hát” của mẹ Đoan Trang, tuy nhiên nữ ca sĩ lại hi vọng con gái sẽ có một cuộc sống bình thường. “Với một ít năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ, nếu con có đam mê để đi con đường xa, thì tại sao không? Còn nhìn chung, tôi vẫn muốn bé có một cuộc sống bình yên, một bé Sol bình thường của ba mẹ”, nữ ca sĩ chia sẻ. Bên cạnh những câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân, chương trình 60 phút rực rỡ còn là dịp để Đoan Trang tái hiện lại những ca khúc gắn liền với mình như Sô-cô-la, Tóc hát, Mambo Italiano, Dạ khúc, Tuyết rơi mùa hè... Chương trình được phát sóng tối 9.11 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.