Ca sĩ - diễn viên thần tượng Đài Loan qua đời ở tuổi 32

01/06/2015 15:20 GMT+7

(TNO) Thông tin ca sĩ - diễn viên An Quân Xán qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đã gây sốc cho giới giải trí Đài Loan cũng như các khán giả hâm mộ, trang Tencent ngày 1.6 đưa tin.

(TNO) Thông tin ca sĩ - diễn viên An Quân Xán qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đã gây sốc cho giới giải trí Đài Loan cũng như các khán giả hâm mộ, trang Tencent ngày 1.6 đưa tin.

Ca sĩ - diễn viên An Quân Xán - Ảnh chụp màn hình Iduobo
Người đại diện của An Quân Xán xác nhận với giới truyền thông Đài Loan thông tin nam ca sĩ - diễn viên này đã qua đời tại nhà riêng ở Đài Bắc vào rạng sáng 1.6 (giờ địa phương) vì những biến chứng của căn bệnh ung thư gan. 

Trong thông báo đưa ra, người đại diện cũng chuyển lời cảm ơn cuối cùng của An Quân Xán đến cho gia đình, những người hâm mộ đã luôn yêu thương, theo sát anh trong suốt cuộc đời ngắn ngủi và mong “mọi người hãy tạm biệt tôi bằng những nụ cười”.

Xuất hiện trong chương trình Khang Hy đến vào ngày 20.5 vừa qua, cũng là lần lên sóng truyền hình cuối cùng của An Quân Xán, khán giả đã vô cùng lo lắng khi nam ca sĩ ốm đi và hốc hác hơn rất nhiều. Anh chia sẻ mình đang mắc chứng mất ngủ vì những cơn đau hành hạ và thường xuyên phải dùng đến thuốc ngủ. 

Tang lễ và lễ tưởng niệm nam ca sĩ - diễn viên này sẽ được tổ chức vào ngày 8.6 để người hâm mộ có thể tạm biệt thần tượng của mình lần cuối.  

Uông Tiểu Phi, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên đã chia sẻ hình ảnh cùng lời thương tiếc An Quân Xán trên trang cá nhân: “Quân Xán, tất cả chúng tôi sẽ mãi nhớ đến cậu, người luôn đem niềm vui đến cho người khác. Đêm nay mọi người sẽ cùng cầu nguyện để cậu được đến một nơi tốt đẹp hơn không còn những đau đớn. Tôi rất biết ơn 8 năm quen biết cậu và thật sự cảm ơn cậu vì đã mang Hy Viên đến với tôi”.

An Quân Xán từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Từ Hy Viên vào tháng 9.2010 khi cánh phóng viên liên tục bắt gặp hành động thân mật của cả hai, đặc biệt là khi hai người tay trong tay đến dự sinh nhật của nữ diễn viên An Dĩ Hiên. Tuy nhiên, Từ Hy Viên đã một mực phủ nhận tin đồn yêu đương và cho biết họ chỉ là mối quan hệ chị em. Và theo như chia sẻ của Uông Tiểu Phi thì dường như chính Quân Xán là người đã se duyên cho vợ chồng anh. 

Từ Hy Viên cũng tỏ ra rất đau buồn vì sự ra đi đột ngột của người em thân thiết: “Vì sợ mọi người lo lắng nên em đã giấu bệnh tật và một mình chịu đựng. Cảm ơn em vì đã từng ở bên chị, sẽ mãi yêu và nhớ em”.

An Quân Xán sinh năm 1983, tên thật là Hoàng Ích Thừa. Anh là cựu thành viên nổi bật của nhóm nhạc Comic Boyz ra đời năm 2001 với kỳ vọng kế thừa và lan tỏa sức nóng của nhóm nhạc F4, bao gồm bốn chàng trai Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên đang "làm mưa làm gió" thời điểm đó. 

Tuy nhiên, Comic Boyz lại không thành công như mong đợi và tan rã vào năm 2005. Sau đó, An Quân Xán sang Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và có được một số thành công nhất định với các bộ phim Chiến thần, Hậu cung…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.