Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được MC Quỳnh Hương đoán tính cách bằng nhân số học

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
04/11/2020 19:12 GMT+7

Từng 19 năm gắn bó với chương trình truyền hình Thay lời muốn nói , MC Quỳnh Hương chuyển hướng với chuỗi hoạt động Thay đổi cuộc sống với Nhân số học trên YouTube và viết sách với tác phẩm mới Thay đổi cuộc sống với nhân số học.

Sáng 4.11, tại Cà phê sách Hạt giống Tâm hồn (TP.HCM), MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đã có buổi gặp gỡ ấm áp với độc giả và chia sẻ thú vị cùng những người yêu quý chị xung quanh sự ra đời của đứa con tinh thần do chị biên soạn: Thay đổi cuộc sống với nhân số học (First News - Trí Việt và NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành), dựa trên nền tảng cuốn The Complete Book of Numerology của tiến sĩ David A. Phillips.
David A. Phillips là tiến sĩ triết học tại Đại học London (Anh) năm 1971, nhưng sau đó lại được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Lúc sinh thời, ông thường đến các nước nói tiếng Anh trên thế giới để giảng dạy và diễn thuyết, tư vấn về Nhân số học, cống hiến sự nghiên cứu cả đời mình về lĩnh vực sức khỏe và phát triển cá nhân cho việc giảng dạy. Tiến sĩ A.Phillips viết tổng cộng 12 quyển sách, trong đó nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi nhất là cuốn The Complete Book of Numerology.

MC Quỳnh Hương cùng các khách mời chia sẻ câu chuyện của mình

Người tham dự đặt nhiều câu hỏi thú vị cho MC Quỳnh Hương

Ảnh: BTC 

Chia sẻ về nguyên nhân bắt tay vào biên soạn cuốn Thay đổi cuộc sống với nhân số học, MC Quỳnh Hương cho biết: “Tôi không có chủ ý viết sách từ đầu. Ban đầu, mục đích của tôi là áp dụng những gì mình học hỏi được từ cuốn sách mà một người thầy đặc biệt đã chỉ để nghiên cứu trên những con người cụ thể quanh mình. Và khi thấy nó đúng và hữu hiệu trong việc điều chỉnh lối sống, lối suy nghĩ hay theo dự báo mà sống tích cực, hiệu quả hơn, tôi đã viết bài thường kỳ trên trang cá nhân để lan tỏa trong cộng đồng. Khi lượng bài khá nhiều, khán giả trên trang mong mỏi tôi tập hợp lại thành một cuốn sách cho họ cầm một lần để dễ đọc, dễ tra cứu. Ý tưởng thực hiện cuốn sách mới khởi phát từ đó”.

Đoán tính cách từ tên riêng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 

Với gần 500 trang thì riêng ở phần Sức mạnh của tên riêng ở cuốn sách Thay đổi cuộc sống với nhân số học, MC Quỳnh Hương dành nhiều trang phân tích về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng qua tên riêng và con số tâm hồn của của nam ca sĩ nổi tiếng.
MC Quỳnh Hương cho rằng: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tên khai sinh là Huỳnh Minh Hưng. Sau khi đổi nghệ danh thành Đàm Vĩnh Hưng thì sự nghiệp ca hát của anh thăng hoa nên có thể xem xét chữ Hưng và Đàm Vĩnh Hưng như sau (xem ảnh).

Phân tích của MC Quỳnh Hương về Đàm Vĩnh Hưng in trong sách

Ảnh: Quỳnh Trân

Như vậy, khi được gọi là Hưng, anh sẽ có con số tên riêng là 5 (thuộc trục ngang tinh thần), còn khi anh sử dụng nghệ danh hay được gọi là Minh Hưng thì con số này đều là 4 (thuộc trục ngang thể chất). Con số chủ đạo của anh là 3 (nằm ở trục ngang trí não), khi kết hợp với các con số tên riêng thì đặc điểm tính cách của anh sẽ không bị gò bó ở phần trí não, mà còn có xu hướng phát triển mặt cảm xúc, đồng thời cũng có thể là người thực tế, thích làm việc tay chân, tháo vác nhanh nhẹn.

Niềm vui của MC Quỳnh Hương mừng đứa con tinh thần ra đời trong vai trò là người biên soạn

Ảnh: First News – Trí Việt

Là một người có tìm hiểu về bộ môn Nhân số học trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định : “Từ khi tìm hiểu Nhân số học và biết được con số chủ đạo của mình là số 3, tôi thấy vừa bất ngờ vừa thú vị. Phần nói về tính cách của người có con số chủ đạo 3 quá chính xác, gần như hoàn toàn đúng đối với tôi"
Còn nhạc sĩ Phương Uyên không ngại bộc bạch: “Trước đây, tôi thường oán giận tại sao mình cũng có năng lực nhưng lại không chạm đến được những điều mình mong muốn. Rồi tôi nhận ra do trước đây tôi đã đặt cái tôi của mình quá cao trong mọi chuyện, trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn không rút ra được bài học gì cho bản thân. Mãi đến khi biết đến Nhân số học, tôi có cơ hội dám nhìn lại toàn diện bức tranh cuộc đời mình. Khi ý thức được mình là người có nhiều số 1 và số 7 trong Biểu đồ ngày sinh, tôi bắt đầu nhìn nhận sự việc khác đi, nghiệm lại và dần dần tự điều chỉnh bản thân. Và tới bây giờ, tôi đang có một cuộc sống với năng lượng rất tích cực.”

"Tôi không có chủ ý viết sách từ đầu. Ban đầu, mục đích của tôi là áp dụng những gì mình học hỏi được từ cuốn sách mà thầy tôi đã chỉ để nghiên cứu trên những con người cụ thể quanh mình", MC Quỳnh Hương tâm sự

Độc giả quan tâm lắng nghe những chia sẻ thú vị của MC Quỳnh Hương

Ảnh: Quỳnh Trân

Được biết, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương tốt nghiệp thạc sĩ âm nhạc học tại Nhạc viện TP.HCM và là một biên tập viên, người dẫn chương trình quen thuộc tại Việt Nam. Chị cũng là cây bút với nhiều quyển sách về chủ đề sống tích cực được nhiều người yêu thích. "Chị Lê Đỗ Quỳnh Hương là một dịch giả rất đặc biệt bởi chị là người có nhân duyên với bộ môn nghiên cứu này và chị cũng là người hiểu rất rõ về Nhân số học. Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng tỉnh thức, khai mở và cuốn sách này là một trong những tác phẩm như vậy", Tổng giám đốc First News - Trí Việt Nguyễn Văn Phước nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.