Ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu công khai bạn gái

Thành Long
Thành Long
30/06/2019 13:45 GMT+7

Lê Thiện Hiếu hẹn hò với TiA Hải Châu từ tháng 4.2017. Anh cho biết chính sự chân thành của nữ ca sĩ đã giúp anh thay đổi nhiều từ khi yêu nhau.

Trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu công khai chuyện tình cảm trước người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ khi “bóng hồng” đang hẹn hò giọng ca Ông bà anh là ca sĩ TiA Hải Châu. Cô được biết đến khi giành quán quân Tôi là người chiến thắng 2013 và từng dự thi Sing my song 2017. Lê Thiện Hiếu viết trên Facebook: “Hơn 2 năm qua, em đã bất chấp mọi thứ để ở cạnh anh. Bất chấp nhiều lời phán xét, gièm pha rằng chúng ta không thể bên nhau. Em vẫn luôn dành cho anh sự kiên nhẫn và dịu dàng. Em yêu và chấp nhận cả những tật xấu nhất của anh. Em hi sinh nhiều thứ vì anh, anh biết, và anh hiểu những điều em trăn trở”.
“Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ. Nhưng hôm nay anh đã dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta. Tử vi nói năm nay chúng ta sẽ xa nhau. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi. Nhưng anh thì không, vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả. Món quà này là dành cho em, anh cũng là dành cho em. Em hãy cứ yên tâm và đừng lo lắng gì nhé, vì anh vẫn luôn ở đây. Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh. Cảm ơn em đã đến và ở lại”, giọng ca Ông bà anh viết thêm.

Hình ảnh tình cảm của Lê Thiện Hiếu và bạn gái

Ảnh: NVCC

Đồng thời, giọng ca Ông bà anh giới thiệu bài hát mới mang tên Xứng đôi cưới thôi. Nam ca sĩ chia sẻ đây là món quà anh dành tặng người yêu. Dòng trạng thái của Lê Thiện Hiếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này và gửi lời chúc mừng đến học trò Lê Minh Sơn vì tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Khổng Tú Quỳnh bày tỏ: “Dễ thương quá em ơi”. Trong khi đó, một khán giả khác viết: “Tình quá tình, chúc mừng anh chị mình. Đúng là mình chỉ vui khi thấy người mình quý mến hạnh phúc. Sóng gió nào rồi cũng qua, bão giông nào rồi cũng phẳng lặng. Ông Hiếu, bà TiA nhất định phải hạnh phúc đó”.
Trả lời báo Thanh Niên, Lê Thiện Hiếu cho biết anh và TiA Hải Châu hẹn hò từ tháng 4.2017. Anh nói thêm: "Tôi là người khá nhát nên thời gian quen nhau tôi không dám thể hiện gì nhiều. Gần đây, TiA buồn và lo lắng nhiều vì tử vi nói chúng tôi sẽ xa nhau. Tôi quyết định sáng tác một ca khúc trấn an tinh thần bạn gái". Đồng thời, giọng ca sinh năm 1995 cho biết điều anh thích nhất ở TiA Hải Châu là sự chân thành, tình cảm. "Nhờ TiA mà bản thân tôi cũng cải thiện được nhiều hơn", anh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.