Ca sĩ Cẩm Vân lần đầu tiết lộ chuyện con gái bị tai nạn giao thông

13/03/2017 09:15 GMT+7

Xuất hiện cùng con gái trong Thay lời muốn nói tối 12.3, ca sĩ Cẩm Vân bật khóc nức nở khi tiết lộ về vụ tai nạn giao thông khủng khiếp tại Mỹ khiến hai cô con gái của chị bị liệt hơn 2 năm trước.

Trong chương trình với chủ đề Trân quý bình an, ca sĩ Cẩm Vân và con gái Cece Trương đã thể hiện ca khúc Con yêu (nhạc Philippines) do chính chị viết lời Việt cách đây hơn 20 năm. Ngay khi kết thúc tiết mục này, Cẩm Vân và con gái đã ôm nhau khóc trong sự ngạc nhiên của khán giả. Lúc này, MC Quỳnh Hương đã hé lộ câu chuyện hai con gái của ca sĩ Cẩm Vân từng bị tai nạn cách đây 2 năm.
Đây cũng là lần đầu tiên Cẩm Vân quyết định mở lòng, kể lại trước công chúng về sự cố đau thương này, dù đã có thời gian dài đây là điều "cấm kỵ" của gia đình chị. Cách đây hai năm, trong lúc cả hai vợ chồng Cẩm Vân và Khắc Triệu còn đang ở Việt Nam thì cả hai cô con gái bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ. Chiếc xe bị hất tung lên không trung và lộn nhiều vòng khiến cô con gái út Cece bị đa chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu, cổ, bị dập phổi và gãy đốt sống làm liệt cả tứ chi. Con gái lớn Susu chấn thương nhẹ hơn.
Ngay khi biết tin, hai vợ chồng đã lập tức sang Mỹ cùng con. “Nhìn con như vậy, tôi nghĩ chắc tôi chết đi sẽ đỡ đau lòng hơn”, Cẩm Vân hồi tưởng. Tuy nhiên, cô con gái Cece vẫn kiên cường không than đau, cũng không rơi một giọt nước mắt nào, lại còn động viên ngược lại chị gái và mẹ. Cece còn nhờ các bác sĩ đừng gắn các ống thở cho em vì sợ mẹ đau lòng khi thấy cảnh này.
Hai mẹ con cùng thể hiện ca khúc Con yêu
MC Quỳnh Hương cũng không nén được xúc động khi nghe ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ
"Cece nói mẹ ơi mẹ hít sâu vô rồi thở nhẹ ra, con khỏe rồi", Cẩm Vân kể lại trong nước mắt vì thực tế tình hình lúc đó rất tệ. Tuy nhiên, với ý chí và nghị lực mãnh liệt, cô con gái bé bỏng của chị Cẩm Vân đã từng bước hồi phục. Ngắm nhìn cô bé cao lớn, lành lặn và khỏe mạnh đứng cạnh mẹ trên sân khấu, nhiều khán giả không khỏi rơi nước mắt vì thương cảm xen lẫn thán phục.
Cẩm Vân cho biết chủ đề Trân quý bình an đã chạm vào đúng tâm trạng của chị và ông xã Khắc Triệu nên hi vọng những chia sẻ của chị cũng sẽ truyền cảm hứng đến cho nhiều gia đình có người thân từng bị nạn khác. Nữ ca sĩ xúc động bày tỏ: "Những giọt nước mắt này, hạnh phúc có, đau khổ có, chính con cái đã cho ba mẹ sức sống, niềm tin để sống".
Chương trình còn có sự tham gia của đôi vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong vai trò dẫn chuyện, đồng hành cùng MC Quỳnh Hương. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng, NSƯT Vân Khánh... và đặc biệt là sự hòa giọng của nhóm Saigon Ladies và gần 20 bệnh nhân từng chống chọi với ung thư.
Lý Hải - Minh Hà đồng hành cùng MC Quỳnh Hương trong vai trò dẫn chuyện
Trong chương trình, nam ca sĩ cũng gửi đến khán giả ca khúc Nhỏ ơi
Ca sĩ Quang Dũng dù bận rộn với liveshow của mình vẫn dành thời gian đến với chương trình
 
Tốp ca đặc biệt với sự tham gia của những bệnh nhân mắc bệnh ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.