Ca sĩ Cẩm Vân: 'Hồng Nhung là người rất thông minh'

31/12/2015 19:00 GMT+7

Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của báo Thanh Niên , lần đầu tiên ca sĩ Cẩm Vân sẽ song ca cùng 'cô Bống' Hồng Nhung trong một liên khúc nhạc Trịnh. Đây hứa hẹn là tiết mục mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 của báo Thanh Niên, lần đầu tiên ca sĩ Cẩm Vân sẽ song ca cùng 'cô Bống' Hồng Nhungtrong một liên khúc nhạc Trịnh. Đây hứa hẹn là tiết mục mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Cẩm Vân lần đầu song ca cùng Hồng NhungCẩm Vân lần đầu song ca cùng Hồng Nhung
Cẩm Vân và Hồng Nhung đều là hai giọng ca gắn liền với các sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, cả hai mới kết hợp cùng nhau trong liên khúc Ru em - Ru em từng ngón xuân nồng.
Trân sân khấu, Cẩm Vân thường xuyên xuất hiện cùng ông xã của mình là Khắc Triệu. Chính vì thế, lần hiếm hoi kết hợp cùng một nữ ca sĩ khác khiến chị không giấu được sự háo hức.
Chia sẻ về tiết mục này, ca sĩ Cẩm Vân hào hứng cho biết: "Do chưa sắp xếp được lịch tập chung nên cả hai tự tập riêng trước. Dù là lần đầu kết hợp nhưng Hồng Nhung là người rất thông minh nên sẽ ứng phó được thôi. Tôi tin rằng đây là một tiết mục thú vị".
Ca sĩ Cẩm Vân cũng cho biết tham gia Duyên dáng Việt Nam từ những ngày đầu tiên và rất thường xuyên nên chị cũng rất tin tưởng vào sự hấp dẫn, mới mẻ của chương trình qua các năm, đặc biệt là trong chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập báo Thanh Niên.
Ca sĩ Cẩm Vân - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Một sự kết hợp đặc biệt thú vị khác trong chương trình Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ do báo Thanh Niên tổ chức là màn phối hợp giữa các giọng ca Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, nhóm MTV... trong tiết mục khép lại chương trình. 
Ca sĩ Quang Dũng hào hứng chia sẻ trong buổi tập: "Dù hát cùng những tên tuổi lớn như vậy nhưng Dũng không hề nghĩ đến việc ai nổi hơn hay phải nổi bật hơn, vì quan trọng nhất của sự kết hợp này là phần chia câu chia bè phù hợp và kết hợp cùng nhau làm sao để có tiết mục tốt nhất”.
Ca sĩ Quang Dũng trên sàn tập Chào tuổi 30
Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và nhóm MTV sẽ có màn kết hợp đặc biệt để khép lại chương trình
Nam ca sĩ cũng tiết lộ: "Trong chương trình này Quang Dũng sẽ thể hiện một ca khúc rất quen thuộc đó là Đêm nằm mơ phố. Bài hát này Dũng đã từng hát trước đây rồi nhưng lần này cảm xúc đặc biệt hơn rất nhiều khi ca khúc đã được chính tác giả Việt Anh làm mới theo hướng nhạc thánh ca. Ngay từ lần đầu nghe bản phối mới vang lên mọi người đã cảm thấy rất thích thú rồi, nên bản thân Quang Dũng cũng đang rất hồi hộp chờ đến đêm 3.1 để mang Đêm nằm mơ phố đến với khán giả".
Chương trình Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ, sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 3.1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Hương Lan, Ánh Tuyết, Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Thúy, Hồ Ngọc Hà, Vân Khánh, Nguyên Thảo, Phương Linh, Uyên Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trang & Thiều Bảo Trâm, Nguyễn Kiều Anh; Quang Linh, Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, nhóm MTV, rapper Karik; 30 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng, gắn bó với các hoạt động văn hóa của Báo Thanh Niên qua các thời kỳ: Thanh Mai, La Kim Phụng, Đàm Lưu Ly, Thúy Hạnh, Vi Thị Đông, Băng Châu, Xuân Lan, Tăng Huệ Văn, Thụy Quân, Thanh Hằng, Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân...; Nghệ sĩ: Diệu Đức - Thành Lộc; Vũ đoàn: La Dance và Đoàn múa Viện Âm nhạc - Nghệ thuật TP.Kharkov, Ukraine; Âm nhạc: Lê Quang, Anh Khoa, Việt Anh, Trần Nhật Minh; MC: Quỳnh Hương, Thanh Bạch, Hồng Ánh, Bình Minh, Tường Vân, Quý Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.