Ca sĩ Cẩm Ly làm 'nhà tư vấn' trong 'Thay lời muốn nói'

Dạ Ly
Dạ Ly
12/05/2018 07:36 GMT+7

Chủ đề Thay lời muốn nói (TLMN) tháng 5 chỉ có một chữ Yên được rất nhiều khán giả quan tâm gửi thư về cho chương trình.

Yên là niềm mơ ước, khát khao của bao người trong cuộc sống bộn bề này. Trong âm nhạc, những bài hát có ca từ giai điệu an yên còn là “phương thuốc” chữa lành bao vết thương lòng.
Chủ đề tháng 5 còn đánh dấu tuổi 19 của TLMN. Chương trình có sự tham gia dẫn chuyện của nhạc sĩ Đức Huy cùng MC Quỳnh Hương, bên cạnh các ca sĩ như: Cẩm Ly (ảnh), Nguyên Hà, Kyo York, Quốc Thiên, Trần Vũ - Thu Trang, các giọng ca Tiếng hát mãi xanh...
Đặc biệt, lần đầu tiên TLMN đem yoga thể hiện trên sân khấu (do Anh Tú - Vũ Bảo thể hiện) như một cách giúp khán giả xua tan muộn phiền, tìm thấy niềm vui. Riêng ca sĩ Cẩm Ly, ngoài thể hiện ca khúc Không bao giờ quên anh, chị còn làm một tư vấn viên giải đáp những khúc mắc nơi khán giả và truyền thêm bí quyết giúp tìm thấy cuộc sống bình yên hơn.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 13.5 tại Nhà hát Đài truyền hình, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và YouTube HTV Entertainment, live stream trên fanpage HTV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.