Ca sĩ Bảo Thy: Chồng tôi là doanh nhân thành đạt, không phải nam thần showbiz

Thế Sang
Thế Sang
18/11/2019 13:17 GMT+7

Sợ thị phi showbiz, ca sĩ Bảo Thy lên tiếng bảo vệ chồng trên mạng xã hội Facebook.

Tối 17.11, Bảo Thy đăng tải tâm sự dài về bản thân và bạn đời trên trang Facebook cá nhân. Kèm theo những dòng tâm trạng ướt át là tấm ảnh Bảo Thy không giấu được xúc động khi được ôm trong vòng tay ông xã ở đám cưới. Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được hơn 76 ngàn lượt yêu thích, hơn 2,5 ngàn lượt bình luận và 3,6 ngàn lượt chia sẻ.

Lên xe hoa khi cuộc sống ổn định về mọi thứ, giọng ca Vẫn ngỡ như là nhắn nhủ đến phụ nữ phải biết yêu thương bản thân, kiên định và tự chủ về tài chính

Ảnh: Facebook nhân vật

Vốn là người ít chia sẻ chuyện đời tư trước truyền thông, nên khi đăng ảnh có mặt ông xã, giọng ca Công chúa bong bóng viết: "Hôm trước Thy có nói sẽ không đăng ảnh có anh lên mạng xã hội. Nhưng hôm nay xin mạn phép đăng một lần nữa thôi vì Thy muốn chia sẻ phút giây tuyệt vời này với cả nhà". Được biết, trước khi làm vợ ở tuổi 31, Bảo Thy đã phải đắn đo rất nhiều lần. Chồng cô, doanh nhân Phan Lĩnh đã cầu hôn người đẹp hồi tháng 8.2018. Trước đó, cô đã nhiều lần lỗi hẹn với chồng tương lai vì công việc cá nhân. Ngày 16.11 vừa qua, giọng ca sinh năm 1988 đã chính thức về một nhà với bạn trai Phan Lĩnh sau quãng thời gian tập trung cho sự nghiệp trong niềm vui từ phía gia đình, đồng nghiệp.
Qua những dòng tâm sự, giọng ca Ngộ nhận cho biết cô may mắn khi sống, trưởng thành trong sự yêu thương của gia đình, nhưng đồng thời cũng tiết lộ thời con gái từng có nhiều người theo đuổi. Song, chủ nhân ca khúc Baby xin anh đừng quay gót giãi bày: "Đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi anh là chồng". Tuy được biết đến ở showbiz là một ca sĩ tên tuổi, thế nhưng chồng cô lại là một doanh nhân. Nói về thế giới khác nhau của hai người, giọng ca Xin đừng xát muối trái tim em lý giải sở dĩ cả hai về chung một nhà là do duyên số và nhấn mạnh: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha".
"Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", Bảo Thy viết.
Sau khi kết hôn, tuy bận rộn với vai trò làm vợ nhưng Bảo Thy cho biết sẽ sớm quay trở lại con đường âm nhạc và tiếp tục cống hiến cho khán giả, xóa bỏ tin đồn "theo chồng bỏ cuộc chơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.