Ca sĩ Bằng Kiều ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol 2016

09/04/2016 14:26 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ cho biết anh sẽ là một giám khảo dễ thương của Vietnam Idol nhưng các thí sinh sẽ khó… “vượt qua” anh.

(iHay) Nam ca sĩ cho biết anh sẽ là một giám khảo dễ thương của Vietnam Idol nhưng các thí sinh sẽ khó… “vượt qua” anh.

>> Bằng Kiều cùng Dương Mỹ Linh tình tứ dạo phố Hà Nội 

Bằng Kiều khiến các fan của anh “vỡ òa” khi quyết định ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2016Bằng Kiều khiến các fan của anh “vỡ òa” khi quyết định ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2016
Sau ca sĩ Thu Minh, Bằng Kiều là nhân vật quyền lực tiếp theo vừa được tiết lộ đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol mùa giải thứ 7. Sự “thay máu” của ban tổ chức Vietnam Idol về thành phần ban giám khảo khiến cho các khán giả yêu thích giọng hát của Bằng Kiều rất thích thú.
Từng tham gia Vietnam Idol trong nhiều vai trò khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên Bằng Kiều đảm nhận trọng trách “ghế nóng”. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của nam ca sĩ trong vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại.
 Đây là lần đầu Bằng Kiều xuất hiện với vai trò giám khảo chính thức của một chương trình truyền hình thực tế Đây là lần đầu Bằng Kiều xuất hiện với vai trò giám khảo chính thức của một chương trình truyền hình thực tế
Bằng Kiều cho biết: “Với cá nhân tôi, Vietnam Idol là một chương trình chuyên về tìm kiếm giọng hát rất chuyên nghiệp, và là một trong số ít những chương trình chuyên sâu, có sự chọn lọc kỹ càng về giọng hát mà vẫn thu hút đông đảo khán giả. Sự tin tưởng, đồng cảm và công việc lại phù hợp với chuyên môn của tôi chính là lí do khiến tôi rất hào hứng để nhận lời tham gia chương trình. Cùng với các đồng nghiệp trên ghế nóng ở mùa thứ 7, chúng tôi hi vọng sẽ tìm ra được một ngôi sao có giọng hát chất lượng trong tương lai”.
“Tôi khá là khó tính trong nghệ thuật, nhưng tôi sẽ cố gắng không làm tổn thương thí sinh. Có thể hình dung là một giám khảo dễ thương nhưng... khó vượt qua”, nam ca sĩ chia sẻ về “tính cách” của mình khi tham gia Vietnam Idol 2016.
Bên cạnh khả năng chuyên môn được đánh giá cao, ca sĩ Bằng Kiều còn được khán giả biết đến như một nghệ sỹ hoạt ngôn, duyên dáng và dí dỏm.Bên cạnh khả năng chuyên môn được đánh giá cao, ca sĩ Bằng Kiều còn được khán giả biết đến như một nghệ sĩ hoạt ngôn, duyên dáng và dí dỏm.
Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh trước khi bước vào Vòng thử giọng vào những ngày tới: “Tôi chỉ nhắn nhủ các bạn thí sinh hãy chuẩn bị thật kỹ cho những bài hát mà mình sẽ thi, vì thường thì ở nhà bạn làm được 100%, nhưng đi thi thì chỉ đạt 50, 60% thôi. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Chỉ như vậy bạn mới tự tin thể hiện được hết khả năng của mình trước ban giám khảo”.
Sau khi kết thúc vòng sơ loại tại 3 địa điểm là Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, những giọng hát tiềm năng nhất sẽ được trao cơ hội để gặp gỡ bộ ba giám khảo chính thức của Vietnam Idol tại vòng Audition sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11 và 12.4 và TP.HCM vào ngày 13 và 14.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.