Ca sĩ Bằng Cường tiết lộ bao nhiêu năm 'Nam tiến' vẫn ở nhà thuê

07/11/2019 12:34 GMT+7

Vào Sài Gòn lập nghiệp từ những năm 2006 cùng thời Quang Hà, song nếu đồng nghiệp đã có hàng chục bất động sản thì Bằng Cường vẫn ở nhà thuê.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ, Chúng ta chưa vì nhau, Dòng sông buồn… Bằng Cường vào TP.HCM lập nghiệp từ những năm 2006. Nam ca sĩ còn được fan dành tặng cho danh hiệu “nhạc sĩ tình ca” và danh hiệu "sao sạch" bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính bất cứ scandal nào. Tuy nhiên ít ai biết nam ca sĩ vẫn phải trả tiền thuê nhà hằng tháng vì chưa đứng tên bất kỳ "sổ hồng, sổ đỏ" nào.
Trong ngày ra mắt vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm, Bằng Cường bất ngờ cho biết nhiều năm qua vẫn chưa có nhà, cả trong Sài Gòn lẫn Hà Nội. Nếu ngoài Bắc anh sống chung với gia đình thì khi hoạt động trong Nam, anh ở nhà người quen và trả tiền thuê hằng tháng kể từ đầu những năm 2000. Bằng Cường lý giải anh một thân một mình nên chưa có nhu cầu mua nhà riêng, dù tài khoản vẫn đủ tậu cho mình một cơ ngơi ấm cúng. Thêm phần đã ở chỗ này quen thuộc, khá thoải mái nên chưa muốn di chuyển. "Tôi nghĩ rằng quan trọng mình có khả năng tài chính vững chắc, còn nhà lầu hay xe hơi bao nhiêu cái không quan trọng. Dù không có nhà, trong tài khoản tôi có tiền là đủ. Nhiều người nhà cao cửa rộng nhưng trong túi không dư dả hoặc phải vay nợ để có thì tôi không ham", Bằng Cường nói thêm. Tuy nhiên anh cho rằng trước đây anh quan niệm ở thuê cũng được, nhưng nếu lập gia đình thì sẽ tính đến chuyện mua tổ ấm.

Làm đại sứ không lương, Bằng Cường bộc bạch: "Tôi có mối thân tình lâu năm với bạn bè nên sẵn sàng cùng nhau đồng hành chứ không hề nhận cát-sê. Tôi là người sống tình nghĩa nhiều hơn”

Ảnh: CTV

Hồi tháng 6, Bằng Cường trở lại với âm nhạc bằng liveshow Ngày hạnh phúc tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). Về lý do không xuất hiện rầm rộ như thời gian trước, Bằng Cường cho biết 3 năm qua anh lo kinh doanh thêm mảng nhà hàng, quán ăn và bận cho những chuyến lưu diễn tại Mỹ và các nước châu Âu.
Trải qua nhiều công việc khác nhau, nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong Bằng Cường vẫn chưa khi nào nguôi. Vừa qua, giọng ca sinh năm 1981 cho ra mắt nhiều MV, ca khúc như Người cô đơn lại càng cô đơn, Đúng lúc gặp người Mẹ ơi con nhớ mẹ.
Suốt 15 năm miệt mài với âm nhạc, ngoài các bản hit, Bằng Cường còn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Trong các chuyến lưu diễn nước ngoài hay các tỉnh, Bằng Cường cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều độ tuổi nhận ra và bày tỏ sự yêu mến. “Tôi không đòi hỏi bản thân phải cố gắng hay đột phá gì thêm gì vì mình đã đạt đến đỉnh điểm là chạm đến trái tim của khán giả nghe nhạc”, Bằng Cường bộc bạch.
Dẫu vậy, ở độ tuổi U.40, Bằng Cường vẫn cố gắng giữ vững phong độ, luôn cân bằng trong cuộc sống và công việc. Do ít công khai chuyện tình cảm cá nhân nên Bằng Cường vướng nhiều tin đồn về giới tính. Về điều này, Bằng Cường cho biết ban đầu anh khá khó chịu, nhưng về sau nam ca sĩ bỏ ngoài tai. Theo anh, chỉ cần bạn bè, gia đình, người yêu hiểu mình là đủ.
Được mệnh danh là “nghệ sĩ đào hoa nhất showbiz”, Bằng Cường thừa nhận anh là người khá ga-lăng với phụ nữ, sẵn sàng nhận phần thiệt cho bản thân. Giọng ca Tôn thờ một tình yêu cho hay không ngại chia sẻ tình cảm đặc biệt đến những người yêu quý và trân trọng mình.
Đến hiện tại, Bằng Cường đã suy nghĩ đến việc lập gia đình. Theo đó, nếu không có gì thay đổi, ca sĩ gốc Nam Định sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau. Anh tiết lộ bạn gái hiện tại kém anh hơn 10 tuổi và cũng là ca sĩ.
“Tôi nghĩ khi đã yêu một ai thì bản thân không cần thiết phải rùm ben, tổ chức đám cưới sang trọng, thế kỷ này nọ... Tôi thuộc tuýt người giản dị, chân thành, mộc mạc. Vì vậy, khi đã yêu thương nhau miễn sao là lâu bền, đó là điều tôi mong muốn hướng tới”, nam ca sĩ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.