Ca sĩ Bằng Cường lần đầu tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

01/09/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Tuổi thơ Bằng Cường trải qua nhiều đau khổ khi liên tiếp chứng kiến cảnh mẹ và anh trai lần lượt qua đời, những tưởng không thể đứng lên được.

(TNO) Tuổi thơ Bằng Cường trải qua nhiều đau khổ khi liên tiếp chứng kiến cảnh mẹ và anh trai lần lượt qua đời, những tưởng không thể đứng lên được.

Bằng Cường lần đầu tiết lộ về tuổi thơ cơ cực 1Hoàn cảnh gia đình khốn khó, thiếu vắng mẹ đã khiến nam ca sĩ phải bươn chải từ bé
Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết mực. Vì gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bằng Cường sớm có đam mê với nghề hát. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nam ca sĩ đã tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và đoạt nhiều giải thưởng.
Tuy nhiên tuổi thơ Bằng Cường trải qua nhiều đau khổ khi liên tiếp chứng kiến cảnh mẹ và anh trai qua đời. Cũng từ đó, kinh tế gia đình nam ca sĩ có phần sa sút. Nhưng với sự động viên và ủng hộ của ba, Bằng Cường tiếp tục nuôi dưỡng đam mê ca hát bằng sự quyết tâm.
Bằng Cường lần đầu tiết lộ về tuổi thơ cơ cực 3Ít ai biết rằng từ năm lớp 7, Bằng Cường đã lên sân khấu đi diễn
Đến năm 2006, Bằng Cường quyết định Nam tiến cùng một người bạn. Từ đây, Bằng Cường thường xuyên tham gia hát cho các chương trình từ thiện, hát miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên nghe. Nhờ sự kiên trì của bản thân và động viên của gia đình, Bằng Cường đã có được thành công như ngày nay với nhiều bản hit đình đám.
Mới đây, Bằng Cường và nữ ca sĩ hải ngoại Tina Ngọc Hương cùng kết hợp cho ra mắt album Yêu người khác để quên với sáng tác của các nhạc sĩ như: Hoài An, Phương Uyên, Nguyễn Đình Vũ, Lê Chí Trung... Ngoài những bản solo, 3 ca khúc song ca trong album đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, đặc biệt là ca khúc chủ đề. Thừa thắng xông lên, Bằng Cường vừa thực hiện MV cho ca khúc này với một câu chuyện dù không mới mẻ nhưng đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.