Ca sĩ Akira Phan đối diện nguy cơ tháo bỏ khớp gối

25/11/2015 14:55 GMT+7

Nam ca sĩ Akira Phan đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời khi phải đối mặt với nguy cơ tàn phế sau lần đứt dây chằng ở chân phải cách nay không lâu.

Nam ca sĩ Akira Phan đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời khi phải đối mặt với nguy cơ tàn phế sau lần đứt dây chằng ở chân phải cách nay không lâu.

Akira Phan ngồi xe lăn đi diễn cách đây không lâu - Ảnh: TNDAkira Phan ngồi xe lăn đi diễn cách đây không lâu - Ảnh: TND
Không có gì đáng nói nếu Akira Phan chịu nghe lời bác sĩ. Bị chấn thương ở chân khi quay MV Tập quên người xa lạ với nữ ca sĩ hải ngoại Ngô Khả Tú cách nay không lâu, Akira nhập viện làm phẫu thuật và ca mổ nối dây chằng của anh đã thành công tốt đẹp.
Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc nên sau ca phẫu thuật chỉ vài ngày, Akira lại bay đi diễn xa. Trong show đó, anh còn nhảy nhót rất sung khiến vết thương chưa kịp lành bật máu. Sợ sẽ không tiếp tục được đi diễn, Akira cắn răng chịu đựng những cơn đau nhức hành hạ và tiếp tục tham gia talkshow Sao và xe của HTV.
Akira Phan đang sốt cao do vết thương bị nhiễm trùng - Ảnh: TND

Trong đêm 23.11, Akira không thể tự di chuyển được nữa. Vào bệnh viện kiểm tra, bác sĩ thông báo chỗ mổ nối dây chằng đã đứt lại và vết rách rất xấu, cộng thêm nhiễm trùng nặng vì để lâu nên Akira buộc phải phẫu thuật lần hai, cũng như đối diện với nguy cơ tháo bỏ khớp gối.
Hiện tại, gia đình Akira vô cùng bối rối. Mẹ anh khóc rất nhiều vì Akira là con trai một. Anh đang sốt cao do vết thương nhiễm trùng hành hạ. Chúng tôi đã liên lạc với gia đình Akira Phan nhưng gia đình anh không muốn chia sẻ thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.