Ca khúc mới của Beyonce gây tranh cãi

20/03/2013 19:36 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Beyonce đã khiến dư luận tranh cãi với phần ca từ gây sốc trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

(TNO) Nữ ca sĩ Beyonce đã khiến dư luận "nổi sóng" với phần ca từ gây sốc trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, trang Hollywoodlife đưa tin hôm 19.3 (giờ địa phương).

Sau một thời gian dài ở ẩn sinh con, Beyonce đã "quay trở lại" với việc tiết lộ bản thu thử hai ca khúc mới mang tên Bow DownI Been On trên trang web cá nhân hôm 17.3.

Kèm theo đoạn thu âm, nữ ca sĩ này cũng đăng kèm theo một tấm hình của cô khi còn nhỏ, đứng trong một căn phòng với vô số những giải thưởng có giá trị do chính cô giành được.

Tuy nhiên, ca khúc Bow Down của cô đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh luận. Nhiều người cảm thấy bị xúc phạm khi nghe Beyonce hát: “Tôi biết các bạn khi các bạn còn là những cô gái bé nhỏ, bạn từng mơ sẽ được sống trong thế giới của tôi. Đừng quên điều đó, hãy tôn trọng điều đó. Hãy cúi đầu, những con chó cái”.

Ca khúc mới của Beyoncé gây tranh cãi
Nữ ca sĩ Beyonce - Ảnh: Reuters

Cụm từ “những con chó cái” còn được lặp lại nhiều lần trong bài hát.

Nhiều người cho rằng Beyonce quá kiêu ngạo và đưa ra những lời bình luận chê bai như: “Thật kinh tởm, tôi cảm thấy bị sốc. Làm thế nào mà một người như vậy có thể hát tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama?”.

Một số người hâm mộ của Beyonce lại bày tỏ sự thất vọng: “Có phải bài hát của Beyonce là một trò cười? Tại sao cô lại gọi fan của mình là "chó cái"?”...

Thậm chí một số khán giả còn từ chối nghe ca khúc mới của cô trên sóng radio.

Ngược lại, cũng có nhiều fan của Beyonce đón chào, ủng hộ nhiệt liệt sự trở lại của nữ ca sĩ với ca khúc mới này, trong đó có nữ ca sĩ gợi cảm người Anh Cheryl Cole. Cheryl Cole đã đăng tải lời bài hát gây nhiều tranh cãi này lên trang cá nhân của mình.

Beyonce hiện đang chuẩn bị cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ ngày 15.4 tới mang tên The Mrs. Carter Show. Tour diễn sẽ kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9, đi qua châu u, Nam Mỹ và Bắc Mỹ.

Thạch Thảo

>> Ra mắt phim tài liệu về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.