Ca khúc 'Hương à' gây sốt tại 'Sing my song'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/03/2018 09:40 GMT+7

Ca khúc Hương à của chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi đã khuấy động tập 3 của Sing my song phát sóng tối 18.3, hứa hẹn là ca khúc gây sốt sau chương trình.

Là tiết mục cuối cùng trong chương trình nhưng ca khúc Hương à của Nguyễn Đình Khương lại khiến không khí trường quay vô cùng sôi động. Ca khúc kể về câu chuyện tình yêu của chính bố mẹ Nguyễn Đình Khương, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố.
Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu của ca khúc đã làm "bùng nổ" cả sân khấu và khiến người nghe phải lắc lư theo. Cả 4 huấn luyện viên (HLV) cũng vô cùng phấn khích và gạt cần trong tiếng reo hò của khán giả. HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn và Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ.
Tiết mục của Nguyễn Đình Khương khuấy động chương trình
HLV Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương. Rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế". HLV Lê Minh Sơn còn khẳnh định Hương à sẽ vượt ra khỏi cuộc chơi Sing my song.
Cả 4 HLV đều tìm cách lôi kéo Nguyễn Đình Khương về với đội của mình. HLV Hồ Hoài Anh cho biết từ đầu đến giờ anh chưa gặp người nào mà "yêu mến" như Đình Khương. Anh rất mong có sự xuất hiện của Đình Khương trong liveshow vào tháng 8 tới của mình. HLV Lê Minh Sơn thì tuyên bố sẽ làm một liveshow riêng cho Đình Khương. Tuy nhiên, Nguyễn Đình Khương quyết định về đội của Đức Trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.