Ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi top 10 ca khúc được yêu thích nhất trên mạng

09/12/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Dù sở hữu những ca khúc có lượt nghe lên đến hàng chục triệu nhưng Sơn Tùng M-TP lại vắng bóng trong danh sách 10 bài hát được yêu thích nhất trong hệ thống giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014.

>> Ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị cấm lưu hành nếu không thay beat
>> Cuối tuần này sẽ có kết luận về nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP

 
Sơn Tùng M-TP liên tục bị "hắt hủi" ở các giải thưởng âm nhạc vì nghi án đạo nhạc và lùm xùm với công ty chủ quản - Ảnh: Độc Lập

Chiều 9.12, ban tổ chức giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 vừa công bố danh sách 10 bài hát được yêu thích nhất, dựa vào chỉ số Z - bao gồm lượt xem/nghe (chiếm 40%), lượt thích (chiếm 15%), lượt bình luận (chiếm 5%) và lượt chia sẻ (chiếm 40%).

Theo đó, nhiều ca khúc do các ca sĩ trẻ thể hiện có số lượt nghe lên đến hàng chục triệu như Mình yêu nhau đi (Bích Phương) với 83 triệu lượt nghe, Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh – Tony Việt) với 40 triệu lượt nghe...  

Bên cạnh đó là các ca khúc được giới trẻ quan tâm như Anh nhớ em người yêu cũ (Minh Vương M4U), Như những phút ban đầu (Hoài Lâm), Nơi ấy con tim tìm về (Hồ Quang Hiếu), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi), Lạc đường (Phạm Trưởng)...

Riêng Trung Quân Idol có tới hai ca khúc được lọt vào top 10 là Dấu mưa (63 triệu lượt nghe) và Trót yêu (52 triệu lượt nghe).

Trong khi đó, dù có nhiều ca khúc với số lượt nghe cũng lên đến hàng chục triệu như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua... nhưng Sơn Tùng M-TP lại không nằm trong danh sách này.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, đại diện ban tổ chức giải thưởng cho biết trước đó, những ca khúc của Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ bỏ theo yêu cầu của Văn Production, công ty chủ quản Sơn Tùng. Chính vì thế, những ca khúc này phải rời khỏi cuộc đua giành giải thưởng dù số lượt nghe rất cao. Dẫu vậy, Sơn Tùng M-TP vẫn có mặt tại top 3 Nghệ sĩ mới của năm do báo chí bình chọn.

10 bài hát được yêu thích nhất này sẽ tiếp tục được đo đếm bởi chỉ số Z đến hết ngày 31.12 để tranh giải Ca khúc của năm. Kết quả sẽ được công bố vào đêm trao giải diễn ra vào ngày 5.1.2014 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Năm ngoái, giải Ca khúc của năm thuộc về Forever alone của Justa Tee.

Thiên Hương

>> Cục NTBD đề nghị cấp phép cho ca khúc bị nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP
>> 3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi các trang nhạc trực tuyến
>> Hội trại Lá trung quân
>> Phú Quý dừng chân, Trung Quân bước tiếp
>> Đỗ Trung Quân làm... doanh nhân
>> Đỗ Trung Quân - người “giữa giờ chơi mang đến lại mang về”
>> Đỗ Trung Quân, chơi cho đời vui
>> Đỗ Trung Quân sẽ chia tay với “Con đường âm nhạc”
>> Đỗ Trung Quân: ''Đã làm thì chớ sợ hãi'
>> Trung Quân - Thanh Hiền, đôi song ca ăn khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.