Cá Biệt giành quán quân 'Cùng nhau tỏa sáng' 2016

22/10/2016 13:23 GMT+7

Với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo cùng tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, đội Cá Biệt (Bảo Kun, Bửu Đa, Hồ Bích Trâm) đã xuất sắc vượt qua đội Tam Hạp để giành quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016.

Với sự đầu tư trong tiết mục, diễn xuất tốt và kịch bản có chiều sâu, đội Cá Biệt đã giành được số điểm tuyệt đối từ “bộ 3 quyền lực”: Trác Thúy Miêu, Kiều Oanh, Trương Ngọc Ánh trong đêm chung kết tối 21.10.
Tiết mục chung kết của Cá Biệt mang tên Trí - Tài - Tâm nói về rạp xiếc của 3 anh em... Nhận xét về tiết mục của đội Cá Biệt, giám khảo Kiều Oanh lâng lâng cảm xúc: “Các bạn đã hi sinh rất nhiều, nếu người ta phục nhau họ nói “phục sát đất” còn chúng ta làm nghệ sĩ thì Kiều Oanh chỉ có thể nói “phục sát sân khấu”.
Còn đối với giám khảo Trương Ngọc Ánh: “Các em rất khác biệt, là một đồng nghiệp tôi rất nể phục tinh thần chiến đấu hết mình của các bạn”. Giám khảo Trác Thúy Miêu nhận định: “Tôi cảm giác như các em đã xé toạc mình ra để chơi một đêm cuối cùng. Các em đã cháy hết mình, cùng nhau tỏa sáng, cùng chăm sóc cho nhau như những người ruột thịt và xô nhau vào lửa để làm tiết mục này. Sự quan tâm của các em làm cho tôi nhớ đến sự nguy hiểm của các nghệ sĩ xiếc, không chỉ cho sinh mạng của họ mà cho sinh mạng của bạn diễn của họ. Tất cả cái đẹp của nghệ thuật, của tình nghệ sĩ được tỏa sáng trên sân khấu. Tuyệt vời, nhóm Cá Biệt”.
Với tiết mục này, đội Cá Biệt nhận được ba điểm 10 tuyệt đối và trở thành quán quân của Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ 3 trong sự vỡ òa và chúc mừng của khán giả.
Giải thưởng mà Cá Biệt nhận được là 150 triệu đồng cho đêm chung kết cùng 95 triệu đồng do chiến thắng trong các đêm thi trước, tổng cộng là 245 triệu đồng.
Đội Tam Hạp về nhì với phần thưởng 50 triệu đồng cho đêm chung kết cùng với 105 triệu đồng từ các đêm thi trước, tổng cộng là 155 triệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.