'Búp bê' Triệu Trang hát bolero đón xuân

14/02/2018 15:32 GMT+7

Triệu Trang, nữ ca sĩ vẫn thường được khán giả gọi với cái tên 'búp bê 8x' hát bolero trong album Đón xuân , ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2018.

Từ khi bước vào làng nhạc, cái tên Triệu Trang đã gắn với cái tên "búp bê 8x" với dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Nhưng tới album Đón xuân, âm nhạc của Triệu Trang đã có một sự chuyển mình rõ nét, ngoài 5 bài hát remix, những ca khúc còn lại đều mang màu sắc bolero rõ rệt. Chị cho biết: “Tôi đến với bolero là một cái duyên, tôi không nghĩ mình đang đua theo trào lưu, mà thật ra “màu” bolero đã là đam mê từ lâu của tôi rồi”.
12 ca khúc trong album mang không khí của ngày xuân: Xuân đã về, Cánh thiệp đầu xuân, Xuân đẹp làm sao, Đoản ca xuân, Hoa cỏ mùa xuân, Xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân… ”Ra mắt sản phẩm trong năm mới như cách tôi tạo đà cho mình để tiếp tục có nhiều những sản phẩm trong thời gian tới”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Đây là album thứ 30 của Triệu Trang sau hơn 10 năm đi hát. "Búp bê 8x" bày tỏ: “Sản phẩm âm nhạc chính là tài sản của nghệ sĩ, công chúng sẽ đánh giá nghệ sĩ qua tài sản mà họ có được và đó mới là điều tạo nên độ bền lâu dài. Còn các chiêu trò lăng xê. Những thứ đó chỉ như chiếc lá, đẹp đấy, nhưng chẳng qua là bề nổi, sẽ nhanh chóng trôi đi và chẳng để lại giá trị gì”, Triệu Trang nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.