Búp bê sát nhân Chucky trở lại với diện mạo mới

19/04/2019 16:15 GMT+7

Búp bê sát nhân Chucky gây kinh ngạc khi tái xuất trong bộ phim Child’s Play với nhiều khả năng ám ảnh.

Chucky là nhân vật dựa trên nguyên mẫu của búp bê Robert, bị ám bởi linh hồn của hàng loạt tên sát nhân khét tiếng. Búp bê Chucky khiến người xem sợ hãi bởi sự tàn ác và ranh ma, luôn tìm mọi các triệt hạ các mục tiêu xung quanh bằng nhiều thứ vũ khí nguy hiểm.
Trở lại lần này, Child’s Play tái hiện lại bộ phim cùng tên phát hành năm 1988, đi từ nguồn gốc đáng sợ của búp bê giết người. Từ nhà sản xuất bộ phim IT, câu chuyện theo chân một người mẹ tặng con trai mình một con búp bê nhân ngày sinh nhật nhưng chính cô không hề biết rằng đó chính là khởi đầu cho những khoảnh khắc kinh hoàng về sau.
Chucky gây bất ngờ khi sở hữu nhiều khả năng đặc biệt. Ảnh: Orion Pictures
Chucky gây bất ngờ khi sở hữu nhiều khả năng đặc biệt Ảnh: Orion Pictures
Trong lần trở lại này, diện mạo của búp bê sát nhân cũng được thay đổi đáng kể. Khác với các phiên bản trước, Chuck được tạo hình bằng công nghệ tiên tiến với độ sắc nét cao và đặc tả cảm xúc chân thực hơn. Chucky trong Child’s Play gây bất ngờ với trí thông minh nhân tạo, có thể sử dụng nhiều khả năng kinh ngạc. Búp bê này có khả năng kiểm soát mọi loại máy tính hoặc thiết bị kết nối internet, cũng như xâm nhập vào điện thoại, máy thu hình, máy bay không người lái. Bộ phim được dự đoán sẽ trở thành cơn ác mộng mới trong mùa hè này.
Chucky gây ám ảnh với những phân cảnh đầy bí ẩn. Ảnh: Orion Pictures
Chucky gây ám ảnh với những phân cảnh đầy bí ẩn Ảnh: Orion Pictures
Ngoài ra, Chucky được lồng tiếng bởi huyền thoại Star Wars, Mark Hamill. Chia sẻ với Hollywood Life, nam diễn viên cho biết: “Và nếu bạn đang tự hỏi ai sẽ lồng tiếng cho Chucky trong Child’s Play thì không ai khác chính là Mark Hamill. Tôi đang rất háo hức để đưa một nhân vật mang tính biểu tượng như vậy vào cuộc sống thực và thể hiện anh ta theo cách mà bạn chưa từng bao giờ. Bộ phim ra mắt vào mùa hè này, chúng ta sẽ có một số bất ngờ”.
Huyền thoại Star Wars, Mark Hamill sẽ lồng tiếng cho Chucky trong lần tái xuất này. Ảnh: Getty Images
Huyền thoại Star Wars, Mark Hamill sẽ lồng tiếng cho Chucky trong lần tái xuất này Ảnh: Getty Images
Một thông tin thú vị khác cho những người hâm mộ Chucky là Child’s Play cũng được phát triển thành series truyền hình. Dự án này được dẫn dắt bởi Don Mancini, nhà sáng tạo búp bê kinh dị này.
“Chương trình sẽ là một làn gió mới, cho phép chúng ta khám phá chiều sâu của nhân vật Chucky dưới dạng phim truyền hình. Bên cạnh đó, nội dung phim vẫn mang tính kinh dị đặc trưng, tiếp tục tạo nên những nỗi ám ảnh, đã “khủng bố” khán giả trong hơn 3 thập niên qua”, Don Mancini chia sẻ với Hollywood Life.
Child’s Play do Orion Pictures phát hành, với sự góp mặt của Aubrey Plaza, Ty Consiglio, Brian Tyree Henry, Tim Matheson… Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 21.6 tại Mỹ.
Trailr Child’s Play 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.