Họp báo toàn cầu album mới của BTS phải phát trên YouTube vì dịch Covid-19

Huệ Bình
Huệ Bình
23/02/2020 18:34 GMT+7

Big Hit Entertainment vừa ra thông báo mới về buổi họp báo toàn cầu của BTS để giới thiệu album mới Map Of The Soul: 7. Theo đó, buổi họp báo sẽ được livestream trên YouTube vào lúc 14 giờ ngày 24.2 (giờ địa phương).

Trong thông báo đưa ra vào ngày 23.2, Big Hit Entertainment tuyên bố công ty sẽ tuân thủ chính sách của chính phủ về việc ngăn chặn virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) hạn chế tổ chức tụ tập đông người. Do đó, buổi họp báo toàn cầu của nhóm BTS để giới thiệu album Map Of The Soul: 7 sẽ không có sự tham dự của bất kỳ người hâm mộ nào lẫn truyền thông.

Sau 24 giờ kể từ khi ra mắt ngày 21.2, MV ca khúc chủ đề ON được hơn 43,24 triệu lượt xem trên YouTube

Ảnh: Soompi

Theo Allkpop, buổi họp báo ban đầu được dự kiến tổ chức vào ngày 24.2. Với sự thay đổi này, để người hâm mộ không chịu thiệt thòi, Big Hit Entertainment thay đổi hình thức buổi họp báo. Buổi họp báo toàn cầu của nhóm BTS giới thiệu Map Of The Soul: 7 sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua kênh YouTube chính thức của BTS vào lúc 14 giờ Hàn Quốc (tức 12 giờ Việt Nam) ngày 24.2.
Song song đó, Big Hit Entertainmnet cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như truyền thông vì sự bất tiện này. Không chỉ vậy, công ty yêu cầu người hâm mộ không nên đến địa điểm khi sự kiện đang được tổ chức để bảo đảm an toàn sức khỏe, thay vào đó họ nên “ủng hộ BTS bằng cách xem cuộc họp báo thông qua buổi phát sóng trực tiếp”.
Jimin dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân
Cùng ngày, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân trong tháng 2.2020 của các thần tượng Kpop. Theo đó, Jimin ( BTS) giữ vị trí đầu bảng của tháng này với con số “khủng” 9.742.834 điểm. Hai vị trí tiếp theo là Kang Daniel với 5.175.632 điểm, trong khi V (BTS) đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 5.149.473 điểm, theo trang Soompi.
Hiện BTS đang càn quyét các bảng xếp hạng trên khắp thế giới sau khi tái xuất. Ca khúc chủ đề ON lập kỷ lục về lượng nghe trong một giờ đầu trên trang Melon của Hàn Quốc. Map Of The Soul: 7 dẫn đầu bảng xếp hạng những album hàng đầu của iTunes tại ít nhất 91 quốc gia, vùng lãnh thổ và phá kỷ lục doanh thu ngày đầu trên trang Hanteo với 2,65 triệu bản được bán ra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.