Buổi ghi hình cuối cùng của huyền thoại truyền hình David Letterman

22/05/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Sau 33 năm với hơn 6.000 chương trình được phát sóng, David Letterman đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả Late Show with David Letterman . Buổi ghi hình cuối cùng của ông hôm 20.5 dài hơn 17 phút so với bình thường.

(TNO) Sau 33 năm với hơn 6.000 chương trình được phát sóng, David Letterman đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả Late Show with David Letterman. Buổi ghi hình cuối cùng của ông hôm 20.5 dài hơn 17 phút so với bình thường. 

Đằng sau buổi ghi hình cuối cùng của huyền thoại truyền hình David Letterman 1David Letterman vẫy tay chào tạm biệt khán giả - Ảnh: Reuters
Khán giả xúc động khi xem lại hình ảnh ghi dấu những chặng đường trong sự nghiệp của David Letterman. Tuy nhiên, vẻ mặt bình tĩnh của ông cùng với những câu đùa quen thuộc khiến nhiều người không muốn tin đây là lần cuối cùng được nhìn thấy ông trên truyền hình.

Xếp hàng dài để vào xem "Letterman lần cuối cùng trên trường quay" có những tên tuổi lớn như "bà hoàng truyền hình" Oprah Winfrey, Tom Hanks, Bill Murray...

Những diễn viên hàng đầu Hollywood từng là "nạn nhân" của ông trong các buổi phỏng vấn như Steve Martin, diễn viên hài Chris Rock, Jerry Seinfeld, Jim Carey… cũng đã đến để chia tay ngôi sao truyền hình kỳ cựu này.

Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã thể hiện niềm tiếc nuối khi nói: “Sẽ chẳng còn là truyền hình nếu thiếu David”. Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng đã đăng lên Twitter lời cảm ơn chân thành đến ông, người đã mang lại những tiếng cười sâu sắc.
Đằng sau buổi ghi hình cuối cùng của huyền thoại truyền hình David Letterman 2David Letterman trong buổi phỏng vấn với Hillary Cliton - Ảnh: AFP
Bên cạnh đó, hàng ngàn khán giả đã truy cập vào trang Letterman nài nỉ ông hãy trở lại. Trước khi buổi ghi hình đóng máy, Letterman đã dành tặng một nụ hôn và vẫy tay chào thay cho lời cảm ơn đối với những khán giả trung thành với chương trình suốt hơn hai thập kỷ qua.

Bắt đầu với chương trình Late Night with David Letterman năm 1982, người dẫn chương trình 68 tuổi được khán giả yêu mến với lối dẫn hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần thâm thúy. Tên tuổi của ông đã được ghi vào lịch sử truyền hình với những cống hiến to lớn. Ông cũng đã giành được 9 giải Emmy cho người dẫn chương trình xuất sắc nhất.

Buổi ghi hình cuối cùng của David Letterman phát sóng trên kênh CBS đã thu hút lượng xem kỷ lục từ trước đến nay với gần 14 triệu người xem cùng lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.